Tử vi 12 con giáp năm 2019

2019


Cùng Khoa học tử vi xem tử vi 12 con giáp năm 2019 của bạn về sự nghiệp, tài chính, tình yêu, sức khỏe và có những lời khuyên đúng đắn nhất trong năm 2019 nhé


Tổng quan tuổi Tý 2019

Tử vi 2019 của tuổi Tý được nhận định là vận khí chưa thực sự lý tưởng nhưng dù sao năm Kỷ Hợi này vận mệnh của tuổi Tý sẽ có nhiều khởi sắc hơn so với năm Tuất vừa qua. Người tuổi Tý sẽ có một năm nhiều biến động, thay đổi về phương diện sự nghiệp.

Đây cũng là năm mà tuổi Tý có những thay đổi lớn trong suy nghĩ, quan điểm và lối sống. Một viễn cảnh mới mẻ hơn trong tương lai chính là thứ bạn cần lúc này. Bản mệnh làm nhiều có nhiều còn làm ít sẽ hưởng ít, nỗ lực hết sức mới có thể đạt được thành quả tốt đẹp và phải cạnh tranh rất nhiều mới có được vị trí mong muốn. Đây có thể coi là một năm “mưu sự tại nhân”.


Chi tiết tử vi tuổi Tý 2019 »



Tổng quan tuổi Sửu 2019

Tổng quan tử vi năm 2019 của tuổi Sửu được nhận định là khá viên mãn và êm đẹp. So với năm ngoái, vận trình năm 2019 của tuổi Sửu khởi sắc hơn trên nhiều phương diện. Họ sẽ khá thuận lợi và thăng hoa trong sự nghiệp. Tuy vậy tử vi cũng dự báo cho thấy năm Kỉ Hợi nhiều vất vả, gian truân và thách thức đang chờ đợi bạn ở phía trước. Nhiều phương diện trong cuộc sống vì thế mà khó khăn, áp lực, nhất là về sức khỏe. Bản mệnh dễ ốm đau, bệnh tật, xảy ra tai nạn bất ngờ hoặc phải đau khổ chứng kiến cảnh chia lìa người thân yêu...Người tuổi Sửu cần phải tự lực cánh sinh tối đa. Phàm là việc gì cũng phải tự mình gánh vác thì mới đạt kết quả tốt chứ không trông chờ vào vận khí hay quý nhân. Nhìn chung, trong năm thành nhiều hơn bại, làm bao nhiêu hưởng bấy nhiêu. Nửa đầu năm sẽ là quãng thời gian cực kỳ gian nan, hãy luôn giữ vững tinh thần, nếu không sẽ rất có thể gục ngã vào bất cứ lúc nào.

Việc thuyên chuyển vị trí công việc, thay đổi chỗ ở hay tiến hành một số dịch chuyển nhỏ khác có liên quan như chuyển nhà, đổi vị trí bàn làm việc… cũng sẽ giảm bớt phần nào những sự hung hại. Ngoài ra, trong giao tiếp, họ cần lưu ý tránh để người khác hiểu lầm, cẩn trọng tối đa khi phát ngôn để tránh vạ miệng thị phi. Nếu lỡ có trục trặc, bất trắc ngoài ý muốn nên tâm niệm “một điều nhịn chín điều lành”, buông bỏ, không tham sân si. Như vậy vừa góp phần tu tâm dưỡng tính vừa giúp họ dễ chịu trong tâm lý đồng thời sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong cuộc sống sau này.


Chi tiết tử vi tuổi Sửu 2019 »



Tổng quan tuổi Dần 2019

Năm Kỷ Hợi 2019, vận trình tuổi Dần nằm giữa ranh giới 2 cục diện cát và hung là Nhị Hợp và Phá Thái Tuế. Bạn sẽ đón nhận 365 ngày hung cát đan xen, trong thách thức có cơ hội, vạn sự khởi đầu nan, thành hay bại là do 7 phần tự thân vận động, chỉ có 3 phần là vận khí hỗ trợ. May sao vận thế giao chuyển hài hòa, cộng thêm người tuổi Dần luôn có ý chí phấn đấu mạnh mẽ. Với họ, khó khăn hay thất bại chỉ mang tính tạm thời. Càng trong nghịch cảnh, họ lại càng vươn lên mạnh mẽ. Chính vì vậy năm 2019 cũng đáng để mong đợi thời khắc biến thách thức khó khăn thành cơ hội thành công, đạt được sự đột phá bất ngờ của những chú Hổ.

Tổng quan là một vận trình tươi sáng và bạn gặp nhiều may mắn đến với mình. Nhờ được cát tinh soi chiếu đúng lúc nên họ vẫn vượng vận quý nhân, chủ yếu là sự trợ giúp của trưởng bối là nam giới (những người bề trên, người lớn tuổi hơn đã đi trước). Theo đó, việc hợp tác làm ăn trước khó khăn nhưng sau thuận lợi. Con giáp tuổi Dần càng hướng ngoại, làm việc xa nhà càng có cơ hội thành công và gặt hái nhiều triển vọng hơn trong sự nghiệp.

Tuy nhiên, điểm trừ cho người tuổi Dần trong năm Kỉ Hợi là cục diện Phá Thái Tuế có thể gây ra những liên lụy, liên đới về vấn đề thị phi, tiền bạc, cản trở con đường thăng tiến hay hạnh phúc riêng tư. Tiểu nhân song hành cùng quý nhân, cần sáng suốt hơn trong cách nhìn người để không phạm sai lầm đáng tiếc. Bạn dễ gặp mâu thuẫn với người xung quanh, hay bị oán thán, than trách vì những sự cố khách quan không phải do họ gây ra. Đặc biệt là nữ tuổi Dần năm 2019 rất dễ gặp phải phiền não trong mối quan hệ với đồng nghiệp/đối tác. Vậy nên, lúc nào cũng phải bình tĩnh đề phòng, không được chủ quan khinh suất. Lời khuyên mà Tử vi 2019 dành cho bạn là nhẫn nhịn, khéo léo và lịch sự trong giao tiếp. Tại chỗ làm cần có sự phối hợp hài hòa với đội nhóm, kích thích và thúc đẩy công việc chung của tập thể.


Chi tiết tử vi tuổi Dần 2019 »



Tổng quan tuổi Mão 2019

Tử vi năm 2019 dự đoán vận trình của người tuổi Mão rất tốt, vừa vượng đào hoa lại tốt về sự nghiệp, nếu biết tận dụng cơ hội thì ngay cả tài lộc cũng chẳng cần phải lo phiền, hứa hẹn sẽ đón nhận nhiều tin vui và thành công, khởi sắc trên nhiều phương diện.

Người tuổi Mão sẽ gặp được quý nhân giúp đỡ khi gặp khó khăn. Hành sự mười phần thuận lợi, cơ hội hợp tác làm ăn nở rộ. Chính bởi vậy mà sự nghiệp của bạn ngày càng phát triển, tài lộc dồi dào, các nguồn thu tăng lên trông thấy. Bản mệnh vừa gặp may lại vừa có người giúp đỡ hoặc được hưởng quyền lợi, tài sản từ người khác.

Người độc thân có thể tìm được hạnh phúc cho mình trong năm nay, còn các cặp vợ chồng nếu muốn có em bé thì 2019 thực sự là một năm tốt, chớ nên bỏ lỡ. Tuy nhiên bên cạnh những may mắn thì cũng có những giai đoạn gặp khó khăn trong công việc. Hung tinh gây ảnh hưởng dù không quá mạnh nhưng cũng tạo ra những trở lực khiến bản mệnh khó thành công hơn.

Trong năm này làm gì tuổi Mão cũng nên chú ý để tránh vướng phải tranh chấp, kiện tụng, nghiêm trọng hơn là họa lao ngục. Bởi thế, tuổi Mão cần tuân thủ quy tắc làm ăn chân chính, tuân thủ pháp luật thì mới lâu bền. Việc khéo léo trong cách hành xử sẽ giúp bạn “có được cả thế giới”. Ngược lại, nếu cố chấp, bảo thủ, vận khí tốt chuyển xấu, đang ở thế thắng lại thành bại, không nói trước được điều gì. Vì vậy bản mệnh cũng nên dĩ hòa vi quý, sau khi nhận được sự giúp đỡ và hỗ trợ, cần bày tỏ thành ý và cảm ơn kịp thời. Càng biết trân trọng và hàm ơn đúng cách, họ sẽ càng nhận được nhiều lời mời, đề nghị hấp dẫn, rất có lợi cho quá trình làm việc sau này. Nếu thuận lợi, họ sẽ vươn lên một tầm cao hoặc vị trí mới trong công việc khiến nhiều người ngưỡng mộ. Nhận định chung con giáp tuổi Mão năm 2019 là ưa tĩnh không ưa động, mọi việc làm tốt từ gốc rễ, hạn chế những biến động mạnh trong công việc.


Chi tiết tử vi tuổi Mão 2019 »




Tử vi trọn đời 12 con giáp

Chọn tuổi của bạn để xem tử vi trọn đời