Tổng quan người tuổi Dần năm 2019

Năm Kỷ Hợi 2019, vận trình tuổi Dần nằm giữa ranh giới 2 cục diện cát và hung là Nhị Hợp và Phá Thái Tuế. Bạn sẽ đón nhận 365 ngày hung cát đan xen, trong thách thức có cơ hội, vạn sự khởi đầu nan, thành hay bại là do 7 phần tự thân vận động, chỉ có 3 phần là vận khí hỗ trợ. May sao vận thế giao chuyển hài hòa, cộng thêm người tuổi Dần luôn có ý chí phấn đấu mạnh mẽ. Với họ, khó khăn hay thất bại chỉ mang tính tạm thời. Càng trong nghịch cảnh, họ lại càng vươn lên mạnh mẽ. Chính vì vậy năm 2019 cũng đáng để mong đợi thời khắc biến thách thức khó khăn thành cơ hội thành công, đạt được sự đột phá bất ngờ của những chú Hổ.

Tổng quan là một vận trình tươi sáng và bạn gặp nhiều may mắn đến với mình. Nhờ được cát tinh soi chiếu đúng lúc nên họ vẫn vượng vận quý nhân, chủ yếu là sự trợ giúp của trưởng bối là nam giới (những người bề trên, người lớn tuổi hơn đã đi trước). Theo đó, việc hợp tác làm ăn trước khó khăn nhưng sau thuận lợi. Con giáp tuổi Dần càng hướng ngoại, làm việc xa nhà càng có cơ hội thành công và gặt hái nhiều triển vọng hơn trong sự nghiệp.

Tuy nhiên, điểm trừ cho người tuổi Dần trong năm Kỉ Hợi là cục diện Phá Thái Tuế có thể gây ra những liên lụy, liên đới về vấn đề thị phi, tiền bạc, cản trở con đường thăng tiến hay hạnh phúc riêng tư. Tiểu nhân song hành cùng quý nhân, cần sáng suốt hơn trong cách nhìn người để không phạm sai lầm đáng tiếc. Bạn dễ gặp mâu thuẫn với người xung quanh, hay bị oán thán, than trách vì những sự cố khách quan không phải do họ gây ra. Đặc biệt là nữ tuổi Dần năm 2019 rất dễ gặp phải phiền não trong mối quan hệ với đồng nghiệp/đối tác. Vậy nên, lúc nào cũng phải bình tĩnh đề phòng, không được chủ quan khinh suất. Lời khuyên mà Tử vi 2019 dành cho bạn là nhẫn nhịn, khéo léo và lịch sự trong giao tiếp. Tại chỗ làm cần có sự phối hợp hài hòa với đội nhóm, kích thích và thúc đẩy công việc chung của tập thể.



Sự nghiệp người tuổi Dần năm 2019

Tử vi tuổi Dần năm Kỷ Hợi 2019 về sự nghiệp

Tuổi Dần nhờ có quý nhân là các bậc trưởng bối hỗ trợ nhiều trong công việc mà Sự nghiệp của con giáp tuổi Dần trong năm nay được nhận định là có nhiều biến chuyển tích cực song cũng có biến động. Họ đầy ắp năng lượng và trí lực, sinh lực và sự sáng tạo trong công việc, luôn khéo léo làm mới mình và thích ứng nhanh với sự thay đổi. Còn về quý nhân, họ có thể giúp đỡ về kỹ năng, chuyên môn hay cũng có thể là nguồn vốn.

Nhìn chung, hợp tác làm ăn cho ra kết quả không tồi nhé. Bên cạnh đó, sẽ có không ít cơ hội việc làm đến với tuổi Dần trong năm, quan trọng bạn biết mình cần gì và muốn gì. Năm nay sẽ là thời khắc để các ngành nghề liên quan đến thủy hải sản, ngành sản xuất thực phẩm sạch lên ngôi. Nếu đang làm trong lĩnh vực này, hứa hẹn công việc trôi chảy, nhiều cơ hội thăng tiến và đạt được doanh thu khủng. Ngoài ra thì đầu tư vào bất động sản cũng có thể mang tới thành công, lợi nhuận cho một bộ phận tuổi Dần, những ai thực sự có kinh nghiệm và thêm một chút liều lĩnh. Do thị trường luôn biến động nên bạn cần sự tỉnh táo để phân tích và phán đoán chính xác xu thế. Làm được điều đó ắt tiền sẽ vào đầy túi. 

Còn với những người tuổi Dần làm trong cơ quan hành chính sự nghiệp, nhà nước hoặc những người theo nghiệp nhà binh sẽ rất vượng vận, được cấp trên cất nhắc, có cơ hội đề bạt lên vị trí cao hơn. Cơ bản sự nghiệp của bạn rất hanh thông và gặp nhiều may mắn. Tuy nhiên do ảnh hưởng của sao xấu là cục diện Phá Thái Tuế báo hiệu cho những phiền phức, khó khăn và sự cản trở với bạn. Bạn cần phải cẩn trọng hơn trong cách cư xử, phát ngôn, điều này sẽ hạn chế bớt chuyện xấu xảy ra.

Công việc của bạn cần sự kiên nhẫn. Nếu công việc không tốt thì bạn cẩn phải suy tính kỹ, hãy dành thời gian nghiên cứu kĩ càng và quyết định phù hợp, dứt khoát. Đặc biệt là để tránh gặp phải bất trắc trong quá trình thăng tiến hay chuyển đổi công việc, tuyệt đối không tiết lộ thông tin cá nhân với người khác bao gồm cộng sự, bạn bè. Nếu muốn chuyển việc, chỉ cần chọn đúng thời cơ và thời điểm chắc chắn bạn sẽ có những khởi sắc tốt đẹp ở vị trí mới. Dù là tay trắng khởi nghiệp hay là kế thừa sự nghiệp của gia đình, bạn đều làm rất tốt vai trò của mình, thành công chỉ là chuyện sớm muộn.



Tài lộc người tuổi Dần năm 2019

Năm 2019, xét về Tuế Can, Dần Mộc gặp năm Kỷ Thổ lộ xuất Chính Tài. Lại có Thái Tuế Dần Hợi lâm tượng Nhị Hợp, chủ phúc khí vượng, lợi cho các hoạt động cầu tài, phát vận tiền bạc. Nguồn thu nhập chủ yếu là từ Chính Tài. Nhờ được cất nhắc và hỗ trợ kịp thời, họ sẽ dễ được thăng chức, tăng lương nên tài vận dồi dào, hầu bao rủng rỉnh. Phương thức kiếm tiền chủ đạo trong năm vẫn là thông qua công việc chính hiện tại và theo con đường chính thức, hợp pháp. Dù làm trong lĩnh vực nào đi nữa, tuổi Dần nên hết sức lưu ý một vấn đề là các việc phạm pháp, lách luật, mờ ám, cờ bạc cá độ… sớm muộn gì cũng có ngày bị phanh phui sẽ khiến mệnh chủ dễ vướng vào kiện tụng pháp luật, họa lao ngục nếu làm ăn bất chính. Những việc làm thêm, kiêm nhiệm chỉ đóng vai trò rất nhỏ theo từng thời điểm. Theo đó, không nên tham lam ôm đồm quá nhiều thứ cùng lúc kẻo cái gì cũng chỉ nửa vời, thành công không được trọn vẹn. 

Những con giáp tuổi Dần làm kinh doanh tự do sẽ dễ gặt hái nhiều cơ hội may mắn trong công việc. Người làm về lĩnh vực tài chính, ngân hàng, bất động sản… có vô số cơ hội mở rộng nghề nghiệp cũng như doanh thu. Năm nay, việc đầu tư, hợp tác sẽ có khá nhiều triển vọng. Còn nếu bạn làm việc trong nhà nước thì khoản đầu tư đất đai sẽ giúp cho bạn có nhiều nguồn thu nhập hơn. Nếu có cơ hội đi làm ăn xa, hãy tận dụng nó, đây chính là tiềm năng vàng để tuổi Dần phát triển và gây dựng sự nghiệp ở miền đất mới. Với các công ty có đối tác rải rác khắp các vùng miền trên toàn quốc, cơ hội kiếm tiền của bạn cũng cao hơn so với người cùng trang lứa. Cố gắng sau một vài trắc trở 3 – 4 tháng đầu, bạn sẽ dần khẳng định được vị thế, thể hiện được đúng năng lực nên dễ được cấp trên đánh giá cao. Cuối năm, rất có thể bạn sẽ được tăng lương hoặc nhận được những khoản tiền thưởng bất ngờ ngoài dự đoán cho những cống hiến miệt mài, bền bỉ này.

Vì vận khí thăng trầm, sẽ có thời điểm tuổi Dần liên tục chịu áp lực về tài chính, hao tốn tiền của, phá tài... Nhưng một khi đã vượt qua, số tiền kiếm được rất đáng khiến nhiều người khác phải ngưỡng mộ. Vậy nên, đừng chỉ nhìn thấy khó khăn trước mắt mà vội bỏ cuộc, kiên trì tới cùng mới biết thành quả lớn nhường nào đấy nhé.



Tình cảm người tuổi Dần năm 2019

Theo Tử vi đánh giá thì đây là một năm rất vượng cho bạn, nhờ được phúc tinh cao chiếu, bạn không những có quý nhân, có tài lộc mà còn có vận đào hoa. Vận trình tình cảm của người tuổi Dần năm 2019 dự báo sẽ có những chuyển biến tốt đẹp, quan hệ xã giao rộng, dễ dàng tìm thấy đối tượng ưng ý về ngoại hình, tính cách hay điều kiện kinh tế… Bất luận là người độc thân hay đã có gia đình đều có những thời điểm tình yêu thăng hoa, hạnh phúc ngập tràn. Tuy nhiên hãy tỉnh táo nếu bạn đã lập gia đình thì rất dễ bị phạm vào tiết đào hoa. Có thể là đùa vui nhưng nếu không biết kiểm soát cảm xúc thì bạn rất dễ vướng vào cuộc tình tay ba đấy nhé.

Bạn đừng lấy lí do bận mà bỏ bê công việc của gia đình. Đây cũng chính là vấn đề dễ dây sứt mẻ tình cảm cho gia đình của bạn. Còn với những bạn đang trong môí quan hệ đã mặn nồng, chín muồi thì năm nay là một năm tốt cho bạn. Khả năng tiến tới hôn nhân là rất cao. Tuy nhiên, tuổi Dần cần tránh suy nghĩ theo chiều hướng cực đoan (lạc quá sinh bi hoặc ngược lại). Nhìn nhận sự việc khách quan để luôn sáng suốt đưa ra lựa chọn của mình trong từng thời điểm. Làm được điều đó, đảm bảo hỷ khánh trong năm 2019 dồi dào, xua đi những xui xẻo gặp phải để tình cảm luôn thăng hoa.

Nữ tuổi Dần trong năm Kỉ Hợi được nhận định là sẽ may mắn hơn nam giới nhiều phần. Khả năng gặp được người yêu trong mộng với họ là rất cao và rất có thể, họ sẽ nảy sinh tình công sở với cấp trên, giúp cho sự nghiệp và tình cảm cùng lúc thăng hoa, hài hòa. Nam giới tuổi Dần thì có phần chịu phần thiệt thòi hơn, vận trình tình cảm không mấy khởi sắc. Tử vi 12 con giáp 2019 đặc biệt nhắc nhở, những người nam đã có gia đình nếu muốn giữ mái ấm hạnh phúc cần phải giữ khoảng cách phù hợp trong tất cả các mối quan hệ với người khác giới. Mặt ưu sầu, Phá Thái Tuế ví như người thứ ba xen ngang phá hoại tình cảm. Lại có Cô Thần cản trở cảm xúc yêu thương, Quán Sách chủ về điều tiếng thị phi ảnh hưởng… Tất cả điều này sẽ khiến tuổi Dần rơi vào trạng thái cô đơn, cảm giác rất khó tìm được người thực sự hiểu mình, từ đó có cái nhìn tiêu cực đối với nửa kia, giận hờn vô cớ, mâu thuẫn, trách móc hoài nghi… Một khi không thể làm chủ cảm xúc, tuổi Dần dễ nóng vội, đưa ra quyết định sai lầm.



Sức khỏe người tuổi Dần năm 2019

Sang năm Kỷ Hợi, Sức khỏe của người tuổi Dần trong năm 2019 được dự đoán là sẽ có suy giảm hoặc diễn biến phức tạp do tinh thần bị tác động mạnh. Nhìn chung áp lực của bạn trong năm khá lớn, là nguyên nhân chính khiến sức đề kháng giảm sút, tăng nguy bệnh tật, ốm đau. Nam mệnh bị ảnh hưởng nhiều hơn, bản mệnh khó điều tiết cảm xúc, dễ căng thẳng, ức chế thần kinh, gây ra các hiện tượng đau nhức nửa đầu, cơ thể suy nhược rồi đổ bệnh dễ tổn thương gan thận, tỳ vị. Cần hết sức chú trọng đến vấn đề ăn uống để giảm tải áp lực và duy trì hoạt động tốt cho gan. Hơn thế, con giáp này dễ mắc các bệnh ngoài da hoặc bị dị ứng, viêm nhiễm do thay đổi thời tiết đi kèm với căn bệnh đau dạ dày/đại tràng vì phải làm việc quá sức.

Tuy đều là bệnh vặt và may mắn cái là tuổi Dần có ốm đau cũng nhanh khỏe. Hầu như ít gặp tai nạn hay sự cố bất ngờ nhưng kiến nghị, người tuổi Dần làm gì cũng thận trọng, chớ chủ quan khinh suất mà hại thân, nên lựa chọn những môn thể thao có thể áp dụng thoải mái tại nhà để nâng cao thể lực đồng thời tiến hành kiểm tra sức khỏe định kì để sớm phát hiện nguy cơ bệnh tật nếu có.






Tử vi 12 con giáp năm 2019



Tử vi trọn đời 12 con giáp

Chọn tuổi của bạn để xem tử vi trọn đời