Tổng quan người tuổi Mão năm 2019

Tử vi năm 2019 dự đoán vận trình của người tuổi Mão rất tốt, vừa vượng đào hoa lại tốt về sự nghiệp, nếu biết tận dụng cơ hội thì ngay cả tài lộc cũng chẳng cần phải lo phiền, hứa hẹn sẽ đón nhận nhiều tin vui và thành công, khởi sắc trên nhiều phương diện.

Người tuổi Mão sẽ gặp được quý nhân giúp đỡ khi gặp khó khăn. Hành sự mười phần thuận lợi, cơ hội hợp tác làm ăn nở rộ. Chính bởi vậy mà sự nghiệp của bạn ngày càng phát triển, tài lộc dồi dào, các nguồn thu tăng lên trông thấy. Bản mệnh vừa gặp may lại vừa có người giúp đỡ hoặc được hưởng quyền lợi, tài sản từ người khác.

Người độc thân có thể tìm được hạnh phúc cho mình trong năm nay, còn các cặp vợ chồng nếu muốn có em bé thì 2019 thực sự là một năm tốt, chớ nên bỏ lỡ. Tuy nhiên bên cạnh những may mắn thì cũng có những giai đoạn gặp khó khăn trong công việc. Hung tinh gây ảnh hưởng dù không quá mạnh nhưng cũng tạo ra những trở lực khiến bản mệnh khó thành công hơn.

Trong năm này làm gì tuổi Mão cũng nên chú ý để tránh vướng phải tranh chấp, kiện tụng, nghiêm trọng hơn là họa lao ngục. Bởi thế, tuổi Mão cần tuân thủ quy tắc làm ăn chân chính, tuân thủ pháp luật thì mới lâu bền. Việc khéo léo trong cách hành xử sẽ giúp bạn “có được cả thế giới”. Ngược lại, nếu cố chấp, bảo thủ, vận khí tốt chuyển xấu, đang ở thế thắng lại thành bại, không nói trước được điều gì. Vì vậy bản mệnh cũng nên dĩ hòa vi quý, sau khi nhận được sự giúp đỡ và hỗ trợ, cần bày tỏ thành ý và cảm ơn kịp thời. Càng biết trân trọng và hàm ơn đúng cách, họ sẽ càng nhận được nhiều lời mời, đề nghị hấp dẫn, rất có lợi cho quá trình làm việc sau này. Nếu thuận lợi, họ sẽ vươn lên một tầm cao hoặc vị trí mới trong công việc khiến nhiều người ngưỡng mộ. Nhận định chung con giáp tuổi Mão năm 2019 là ưa tĩnh không ưa động, mọi việc làm tốt từ gốc rễ, hạn chế những biến động mạnh trong công việc.



Sự nghiệp người tuổi Mão năm 2019

Tử vi tuổi Mão năm Kỷ Hợi 2019 về sự nghiệp

Vận số 12 con giáp năm Kỷ Hợi nhận thấy rằng vận sự nghiệp của người tuổi Mão có không gian phát triển sự nghiệp rộng mở, tiền đồ vô lượng, nghiệp vụ ngày một thăng tiến dẫn đến vị trí công việc, lương lậu đều đi lên, xuất binh thuận lợi, từng bước hanh thông.

Thêm vào đó vì có tam hợp quý nhân nên lại có nhiều cơ hội âm thầm xuất hiện. Vận khí quý nhân cực vượng. Họ sẽ nhận được sự ủng hộ, hậu thuẫn của cộng sự và sự tin yêu của cấp trên, quý nhân của họ không ai xa chính là những người ngay quanh mình.

Về mặt công việc hợp tác, những người đang lập nghiệp nên tìm tới bạn bè tuổi Hợi, tuổi Mùi để làm ăn. Hoặc đơn giản là xin ý kiến, kêu gọi đầu tư … đều sẽ khiến sự nghiệp người này biến chuyển. Người làm công ăn lương sẽ thẳng đường phát triển. Nếu biết nắm lấy cơ hội thì nhất định sẽ có cơ hội lên chức. Đặc biệt tầng lớp tuổi Mão làm lãnh đạo cũng cực thuận lợi. Mọi phát ngôn hay quyết định, chính sách của bạn đều có trọng lượng nhất định. Về mặt quản lý con người thì bạn khiến cho thủ hạ tâm phục khẩu phục. Biết cách dẫn dắt và lôi kéo mọi người. Còn những người tuổi Mão công tác trong lĩnh vực sáng tác hoặc văn hóa như ca sĩ, nghệ sĩ, nhân viên truyền thông, quảng cáo thì cảm xúc làm việc và ý tưởng sáng tạo của họ sẽ luôn dồi dào, phong phú, chưa kể được phúc tinh cao chiếu nên họ sẽ luôn được hỗ trợ và giúp đỡ kịp thời khi cần thiết.

Song song với sự phát triển đó thì tuổi Mão phải chịu nhiều áp lực và vất vả. Bởi cái chính là sự nỗ lực của bản thân mà thành, còn vận khí cũng chỉ hỗ trợ đôi ba phần. Bản mệnh phải bỏ ra không ít công sức, làm gì cũng nên tính toán lường trước sự việc, thận trọng trước khi ký kết giấy tờ kẻo sai một ly, đi một dặm rồi tiền mất tật mang. Trong làm ăn, họ cần đặc biệt cẩn trọng với những bạn hàng mới hoặc những đối tác làm ăn “dây chuyền” do người khác giới thiệu. Trong cuộc sống, Quan hệ xã giao phức tạp, dễ bị người khác đố kỵ, bạn khó thoát khỏi nạn cãi cọ, cạnh tranh, ghen ghét. Nhất định phải nhẫn nại, tỉnh táo mới có thể xử lý các tình huống gặp phải. Ai có suy nghĩ muốn nhảy việc thì phải suy tính rất thận trọng, đặc biệt khi bạn đi tới những nơi lạ lẫm. Bạn bị áp lực, không tập trung cho công việc tốt vì khó thích ứng với môi trường và đồng nghiệp mới. Người bạn sẽ nảy sinh những cảm giác khó chịu, bức bối khiến hiệu suất giảm đi.



Tài lộc người tuổi Mão năm 2019

Đi cùng với sự nghiệp thăng hoa tiến chức, chắc chắn tài lộc của người tuổi Mão cũng rất dồi dào. Kinh tế của con giáp này trong 365 ngày tới được dự đoán là sẽ tăng trưởng bền bỉ vì luôn có quý nhân song hành. Một khi bản mệnh đã gây dựng sự nghiệp ổn định, tài lộc cứ thế chảy vào túi.

Tuổi Mão nên đầu tư vào các lĩnh vực như bất động sản, tài chính, ẩm thực… Có thể ban đầu chưa đạt được kết quả như kỳ vọng nhưng trong quá trình tiến hành, bạn sẽ học được nhiều kinh nghiệm và bài học quý giá, đây mới chính là tiền đề mở ra hướng làm giàu mới. Tử vi nhắc nhở rằng không nên chọn cách kiếm tiền nhanh, kiếm tiền dễ mà cần có suy nghĩ có tầm hơn. Bạn cần phải làm ăn chân chính, tuyệt đối không được “nhúng chàm”, tránh đầu cơ tích trữ hoặc hùn hạp vốn làm ăn các mặt hàng chưa được kiểm chứng. Làm việc đường hoàng, tuân thủ pháp luật, quang minh chính đại dù con đường đi khá dài, nhưng sẽ mang lại giá trị bền vững. Ngoài ra hợp tác, đầu tư hay lập nghiệp đều cần kết hợp với tình trạng tài chính cá nhân. Đồng thời suy tính, cân đo, nghiên cứu tỉ lệ mạo hiểm kĩ càng. Những người làm chủ thì phải kiểm tra thật kĩ hợp đồng, số liệu, hóa đơn chứng từ; tránh tình trạng mập mờ.

Tuy nhiên, tài vận của người tuổi Mão trong năm 2019 sẽ không có bước đột phá hay lội ngược dòng ngoạn mục, mà ở dạng ổn định đều. Nếu bạn đang làm công ăn lương thì hãy cố gắng chịu khó đồng thời tích cực tham gia các lớp huấn luyện nâng cao tay nghề để cập nhật những xu thế mới mẻ của thị trường.



Tình cảm người tuổi Mão năm 2019

Năm Kỷ Hợi, Tử vi tình cảm người cầm tinh con Mèo có nhân duyên vô cùng vượng, tràn đầy bất ngờ. Người độc thân gặp vận đào hoa không ngừng được nhiều người theo đuổi, khả năng cao sẽ tìm được nửa kia phù hợp đặc biệt nam tuổi Mão được nhận định sẽ vượng vận tình duyên hơn nữ giới, họ sẽ thu hoạch nhiều “mật ngọt” trong chuyện tình cảm. Song mọi chuyện không suôn sẻ hoàn toàn vì có thể sẽ vấp phải sự ngăn cản từ phía gia đình. Bởi vậy, Khi lựa chọn nên suy nghĩ cẩn thận, hãy tìm hiểu gốc rễ vấn đề trước khi hành động, tránh tình trạng tiến thoái lưỡng nan, tình yêu hay tình cảm gia đình rạn nứt. Điều cần phải chú ý rằng, vận trình tình cảm của người tuổi Mão đòi hỏi sự êm ả, vừa tầm, không nên xúc tiến mọi việc đi quá nhanh, đặc biệt là với nữ giới. Mục tiêu là duy trì tình yêu ổn định chứ không vội vàng hạn định việc chung thân đại sự.

Tình yêu của các tuổi Mão đã có người thương/gia đình càng về cuối năm càng thăng hoa, hạnh phúc, nếu có điều kiện nên đi du lịch để hâm nóng tình cảm sau những lần chiến tranh. Do trong năm này có những giai đoạn tuổi Mão tập trung phát triển sự nghiệp hơn là quan tâm tới chuyện tình cảm riêng tư nên có thể sẽ mâu thuẫn với nửa kia của mình. Nhất là khi gia đình gặp vấn đề tài chính hoặc áp lực từ công việc khiến bản mệnh suy nghĩ bế tắc, hành động nóng vội, vợ chồng dễ xung đột, de dọa tới hạnh phúc lứa đôi. 

Sự khác biệt về khoảng cách khiến tình cảm lạnh nhạt đi rất nhiều. Người tuổi Mão đang yêu nên chủ động chia sẻ với người ấy hơn, quan tâm, bù đắp những lúc xa nhau. Nếu may mắn cuối năm, các chàng trai, cô gái cầm tinh con mèo yêu lâu năm sẽ có cơ hội giã từ đời độc thân. Chú ý đề phòng mối quan hệ tình cảm bị kẻ khác dèm pha, gây thị phi. Còn các cặp vợ chồng có ý định sinh con năm 2019 Kỷ Hợi thì xin chúc mừng vì đây sẽ là đứa trẻ mang vận khí vượng, là quý nhân phù trợ cho cha mẹ luôn hạnh phúc, mạnh khỏe, đường làm ăn cũng thêm phần thuận lợi.



Sức khỏe người tuổi Mão năm 2019

Năm nay, người tuổi Mão nên quan tâm đến sức khỏe của mình vì năm nay bạn rất dễ mắc bệnh, nhất là có bệnh về hô hấp, phổi. Các bệnh cũ bạn cũng có thể tái phát. Chính bởi vậy, bạn hãy chăm lo đến sức khỏe của mình hơn nhé. Sẽ có những lúc bạn bị căng thẳng tột độ, tinh thần cảm xúc bất an do áp lực từ công việc, gia đình, tiền bạc. Nếu tinh thần bất ổn thì sức khỏe sẽ suy giảm, có nguy cơ đau ốm, bệnh tật tăng dần lên. Ăn thanh đạm, nhạt một chút, lấy dĩnh dưỡng làm chính. Tránh những thức ăn có nhiệt lượng cao và mang tính kích thích cũng sẽ giúp bạn khá hơn.

Trong thời tiết giao mùa con giáp này nên làm tốt công tác phòng tránh, nên có thói quen thay đổi y phục phù hợp với thời tiết. Đề phòng tai nạn bất ngờ gây chảy máu, chấn thương, nghiêm trọng hơn còn phải tiến hành dao kéo, mổ xẻ. Người tuổi này cũng có phần không thích giao lưu, gặp chuyện buồn thì tự mình giằn vặt. Nếu cứ kéo dài sẽ dễ mắc phải tâm bệnh, bạn cần sớm tìm cách giải tỏa. Tìm kiếm những người lắng nghe mình hay chọn lựa cách đi du lịch, giải trí, hoạt động thể thao … để điều tiết tâm tư. 






Tử vi 12 con giáp năm 2019



Tử vi trọn đời 12 con giáp

Chọn tuổi của bạn để xem tử vi trọn đời