Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2019

2019


Cùng Khoa học tử vi xem tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2019 của bạn về sự nghiệp, tài chính, tình yêu, sức khỏe và có những lời khuyên đúng đắn nhất trong năm 2019 nhé

Tử vi cung Kim Ngưu năm 2019

Tử vi Kim Ngưu 2019

21/04 - 20/05
Tử vi cung Song Tử năm 2019

Tử vi Song Tử 2019

21/05 - 21/06
Tử vi cung Cự Giải năm 2019

Tử vi Cự Giải 2019

22/06 - 22/07
Tử vi cung Sư Tử năm 2019

Tử vi Sư Tử 2019

23/07 - 22/08
Tử vi cung Xử Nữ năm 2019

Tử vi Xử Nữ 2019

23/08 - 22/09
Tử vi cung Bọ Cạp năm 2019

Tử vi Bọ Cạp 2019

23/10 - 21/11
Tử vi cung Nhân Mã năm 2019

Tử vi Nhân Mã 2019

22/11 - 21/12
Tử vi cung Ma Kết năm 2019

Tử vi Ma Kết 2019

22/12 - 19/01
Tử vi cung Bảo Bình năm 2019

Tử vi Bảo Bình 2019

20/01 - 18/02
Tử vi cung Song Ngư năm 2019

Tử vi Song Ngư 2019

19/02 - 20/03

Tổng quan Bạch Dương 2019

Bạch Dương năm 2019 sẽ có được một vận trình bình ổn dựa vào tử vi 12 cung hoàng đạo 2019, vừa vượng vận đào hoa lại may mắn dễ dàng được quý nhân phù trợ. Nhờ có quý nhân phù trợ, bạn sẽ không lầm đường lạc lối mỗi khi cuộc đời đưa đẩy bạn xuống tới đáy.
 
Nhờ có sự ngự trị của sao Hỏa trong nhà Bạch Dương vào nửa năm đầu mang lại cho bạn những người bạn, người thầy có cơ hội tốt hơn để phát triển tương lai tươi sáng của riêng mình, mang lại sự giàu có và gia tăng thu nhập.

Công việc có tốt hay không phụ thuộc vào việc bạn lập kế hoạch và nỗ lực ở thời điểm 6 tháng đầu năm. Nếu bạn biết chớp lấy cơ hội thì càng cuối năm càng đúng thời điểm để tiền bạc của bạn được “chắp cánh”. 
 
Về vấn đề tình cảm có thể thấy Bạch Dương khá đào hoa, nhất là ai đang độc thân ngập tràn trong những cảm xúc tốt đẹp, nhưng cần nhiều thời gian hơn để quan sát, nhìn nhận họ nếu không rất dễ vướng vào chuyện tình cảm rắc rối khi bị lừa dối.
 
Trong năm nay, về phương diện học hành, khi sao Thủy ở vị trí Bạch Dương là lúc bạn trở nên linh hoạt hơn, cho dù ở nơi làm việc hay ở trường, cũng như trong cuộc sống, khả năng học hỏi của bạn rất lớn.
 
Có thể thấy sự thay đổi manh mẽ của bạn trong năm nay. Tuy nhiên, bạn nên điều chỉnh thêm tính cách bốc đồng của mình, nên biết điểm dừng để dành thời gian tự hoàn thiện bản thân.
 
Bạch Dương có những ý tưởng và mục tiêu riêng, tư tưởng cởi mở kết hợp với kỹ năng vốn có họ có khả năng xử lý công việc, đối phó với bất cứ ai và năng lực nhờ đó mà được cải thiện rõ rệt. Bạn hiểu điều mình cần là gì và nỗ lực vì điều đó.

Nhưng bên cạnh đó, bạn không quên tìm hạnh phúc và thoải mái cho mình. Nhưng một số giai đoạn, dưới tác động tiêu cực của các hành tinh, bạn dễ bị nhầm lẫn, thất lạc, và thậm chí thói quen xấu khiến bạn gặp vấn đề sức khỏe phát sinh.
 
Nhìn chung, năm 2019 sẽ là một dịp hiếm hoi để Bạch Dương có cơ hội phát triển, bạn trải nghiệm cuộc sống theo một cách tốt đẹp hơn. Nhưng sẽ có lúc khó khăn nhưng chớ vội nản chí, đừng dễ dàng bỏ cuộc. Nó là cần thiết để chú ý đến việc điều chỉnh tâm lý và không quên hi vọng về một tương lai tươi sáng.  

Chi tiết tử vi Bạch Dương 2019 »



Tổng quan Kim Ngưu 2019

“Biến động” và “lạc quan” là từ khóa chính sẽ xuất hiện liên tục trong năm tới với chòm sao Kim Ngưu. Họ sẽ có một năm mới buồn vui lẫn lộn, cát hung đan xen tuy nhiên vẫn khá phù hợp để thể hiện bản thân và bứt phá rào cản, rẽ ngang sang con đường mới khá thuận lợi.

Điều may mắn là sự nghiệp của chòm sao này nhận được nhiều ảnh hưởng tích cực và tốt đẹp hơn năm 2018 nhiều lần. Họ luôn suy nghĩ theo hướng lạc quan, chủ độngchuẩn bị mọi kế hoạch kĩ càng cho các dự án dài hơi.

Tài vận của chòm sao này năm nay được nhận định là khá bình ổn và vượng vận. Nhưng càng kiếm được nhiều, họ sẽ càng phải chi tiêu mạnh tay và khó tiết kiệm như năm 2018.

Bù lại, chuyện tình cảm của Kim Ngưu trong 365 ngày tới sẽ khá vượng vận. Các chàng trai, cô gái độc thân sẽ sớm tìm được một nửa trong mộng vào dịp cuối năm.

Khi đi lại, vận động hoặc công tác xa nhà, nên chú ý giữ gìn sức khỏe, đảm bảo cơ thể dẻo dai nhưng không bị các vết thương, tai nạn bất ngờ tấn công. Sức đề kháng càng tăng và cơ thể càng tráng kiện, cơ hội làm ăn đến với họ sẽ càng nhiều và càng thăng hoa.


Chi tiết tử vi Kim Ngưu 2019 »



Tổng quan Song Tử 2019

Trong năm 2019 mọi thứ của cung Song Tử đang giữ chỉ ở mức trung bình, ngoài ra, bạn sẽ tiếp tục phải chịu khá nhiều áp lực trong năm nay.

Song tử có cách riêng của mình để khiến cuộc sống trở nên sôi động, nhiều sắc màu hơn khi mọi thứ xung quanh không theo ý muốn, do đó mà cuộc sống của Song Tử lúc nào cũng lung linh sắc màu. Vì thế, hãy tận hưởng những điều bạn cảm thấy là tốt đẹp, ý nghĩa trong cuộc sống.

Năm 2019 chính là lúc để Song Tử thực hiện các kế hoạch đã đề ra trong những năm trước, bạn tái điều chỉnh hoặc “tái cơ cấu” cuộc sống của mình thông qua những vận may hiếm có. Dù làm gì đi nữa, bạn cũng nên bám sát thực tế cuộc sống đồng thời tận dụng triệt để sự ủng hộ và trợ giúp từ người thân và bạn bè.


Chi tiết tử vi Song Tử 2019 »



Tổng quan Cự Giải 2019

Trong năm nay, góc vuông hình thành giữa vị trí sao Mộc ở vị trí Nhân Mã và sao Hải Vương ở vị trí Song Ngư sẽ giúp bạn có thể thích nghi hoàn cảnh một cách tốt nhất. Nhờ đó, mà bạn có khả năng làm việc chuyên nghiệp và đạt được nhiều thành công lớn.

Bạn giữ được sự ổn định trong cuộc sống cũng như công việc. Tuy nhiên để thành công được, bạn cần phải đặt ra những mục tiêu, kế hoạch và bước phát triển. Cự Giải có ưu điểm đó là sự kiên trì, nhẫn nại, có khả năng xem xét toàn cục nên bạn không bao giờ làm việc gì mà không có cơ sở. Đây là tính cách mà bạn cần phải phát huy.


Chi tiết tử vi Cự Giải 2019 »



Tổng quan Sư Tử 2019

Sư Tử vốn là chòm sao lạc quan, sáng tạo luôn phấn đấu hướng thiện. Thế nhưng năm 2019 với họ sẽ là thời điểm ảm đạm, bị lo âu bủa vây và tình cảm, tâm thế rối loạn, bất ổn nhất.

Nửa cuối năm với họ trôi qua khá bình ổn và êm đẹp nhưng những cơn “bão ngầm” sẽ dồn dập đổ về vào dịp đầu năm. Quá nhiều sự cố ngoài ý muốn sẽ liên tục gõ cửa nhà Sư Tử khiến họ trở tay không kịp và đôi khi bỏ quên lí trí, hành động thật sự theo cảm xúc và kinh nghiệm.

Càng kiên định với những sở trường chính của bản thân, cộng thêm đôi chút nhanh nhạy, chu đáo, họ sẽ càng dễ dàng chạm tay tới thành công. Sự nghiệp càng phát triển, tài chính của Sư Tử sẽ càng thăng hoa, bền vững.

Tử vi năm 2019 của 12 cung hoàng đạo nhận định, chuyện tình cảm của Sư Tử trong 365 ngày tới khá hỗn loạn. Càng mất bình tĩnh, hành xử thiếu lí trí, bạn càng phải đối diện với những nguy cơ tan vỡ và mất mát nặng nề. Trái lại, nếu biết cách xoa dịu mâu thuẫn và khắc phục được nhược điểm của bản thân, mọi chuyện sẽ được xoay chuyển theo chiều hướng tích cực.

Lời khuyên phù hợp nhất dành cho bạn là hãy cố gắng duy trì để vượt qua nửa đầu năm mệt mỏi, biến động. Từ tháng 6 – 7 trở đi, cuộc sống của Sư Tử sẽ dễ thở và ổn định dần dần.


Chi tiết tử vi Sư Tử 2019 »



Tổng quan Xử Nữ 2019

Giai đoạn đầu năm 2019, có một số thay đổi khiến bạn dễ có những lo âu, phiền muộn, nhưng nếu bạn nhìn nhận vấn đề theo góc nhìn khác sẽ thấy việc đó cũng buồn cười đấy thôi. Nếu bạn biết thay đổi thái độ thì cuộc sống của bạn cũng không đáng lo sợ như bạn vẫn nghĩ. 

 

 

Thực tế, ngoại cảnh không tác động nhiều đến Xử Nữ trong năm nay, vì thế, mọi thứ đều ảnh hưởng từ việc bạn nhìn nhận vấn đề, hãy xem tất cả những gì đến với mình là cơ hội để bạn có thêm trải nghiệm giúp bản thân trưởng thành hơn. Hãy khởi động một cuộc sống đầy ý nghĩa.
 
May mắn là nửa cuối năm, may mắn của Xử Nữ đã được khôi phục trở lại, khả năng phân tích và phán đoán của bạn đã được cải thiện đáng kể. Nhiều vấn đề mới phát sinh có thể được giải quyết từ gốc rễ và có thể đạt được mức độ hiệu quả cao. Thời gian này, bạn được học hỏi, tìm hiểu thêm nhiều kiến thức mới, hiểu thêm những vấn đề không mấy rõ ràng trước đây, tầm nhìn của bạn nhờ đó mà tốt hơn, có thêm bước đột phá mới. 
 
Trong năm nay, bạn nên chú ý hơn đến những thay đổi trong cơ thể, đặc biệt là khi giao mùa, cơ thể bạn rất dễ bị kích ứng, những vết thương nhỏ dễ bị tổn thương, bị đau, bạn nên học cách chăm sóc bản thân tốt hơn. Nửa cuối năm, cẩn thận kẻo bị chấn thương do tai nạn, không nên tham gia các môn thể thao có nguy cơ bị thương, không nên đi xe về trong đêm muộn, rất dễ bị chấn thương.

Chi tiết tử vi Xử Nữ 2019 »



Tổng quan Thiên Bình 2019

Bạn có nhiều hứng khởi trong công việc, được thăng tiến, tăng lương và nhận bổng lộc hậu hĩnh. Đối với gia đình, bạn chứng tỏ được vai trò là chỗ dựa vững chắc trong nhà. Những khao khát hay ước vọng thành công trong sự nghiệp luôn là động lực thúc đẩy Thiên Bình phấn đấu không ngừng.

Năm nay, những người có ngày sinh từ 23/9 đến 22/10 sẽ thoát khỏi các ràng buộc cũ, có nhiều quyết sách thông minh và bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của mình. Dưới đây là những dự đoán một năm tốt lành của Thiên Bình – cung thứ 7 trong 12 cung hoàng đạo.

 

Nếu bạn lười đọc, có thể xem tổng quát video nhé

 


Chi tiết tử vi Thiên Bình 2019 »



Tổng quan Bọ Cạp 2019

Tử vi năm 2019 của Bọ Cạp là một năm đầy hứa hẹn hơn bao giờ hết. Những chuyện tưởng chừng như có thể ám ảnh bạn suốt quãng đời còn lại thì nay bỗng nhẹ nhàng hẳn đi một cách thần kì. Những cánh cửa, những cơ hội mới sẽ mở ra đối với cả đời sống cá nhân cũng như công việc của Bọ Cạp.

Nguồn năng lượng dồi dào đặc biệt trong năm nay sẽ giúp ích cho Bọ Cạp rất nhiều, đặc biệt là những dự án mà bạn ấp ủ từ lâu nhưng chưa có dịp thực hiện. Các tin tức Bọ Cạp nhận được trong năm 2019 sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc phát triển sự nghiệp của bạn trong tương lai, nhưng sự kiên nhẫn là cần thiết vì thời gian này không hợp để bắt đầu kế hoạch hay công việc mới.


Chi tiết tử vi Bọ Cạp 2019 »



Tổng quan Nhân Mã 2019

Đây sẽ là 1 năm đáng nhớ với Nhân Mã. Chiêm tinh dự đoán các hành tin ảnh hưởng mạnh mẽ, cho phép bạn tiến xa ở mọi lĩnh vực. Nhân Mã có sức mạnh và quyết tâm to lớn, giúp bạn đạt được những mục tiêu mà mình theo đuổi.

Bạn có thể dùng đầu óc logic để phân tích, lên kế hoạch, tạo ra những thay đổi cụ thể và khiến chúng trở nên hữu ích, ổn định qua thời gian. Tuy nhiên, Nhân Mã năm 2019 vẫn sẽ bị hạn chế trong một số lĩnh vực và dễ thất vọng khi mọi chuyện không được như ý.


Chi tiết tử vi Nhân Mã 2019 »



Tổng quan Ma Kết 2019

Đây sẽ là một năm bận rộn vô cùng của Ma Kết, bạn quyết liệt hơn trong hành động, chứng tỏ bản thân, tiến bộ hơn trong công việc, hiệu suất công việc nhờ đó mà tăng đáng kể.

 

 

Ma Kết sẽ làm nhiều việc liên quan đến giao tiếp, thăm hỏi, thông qua đó có thể có những cơ hội phát triển hoặc thay đổi. Tuy nhiên, trong quá trình giao tiếp có thể gặp khó khăn, trắc trở, cần cẩn thận để tránh hiểu lầm.

Năm nay rất có thể Ma Kết sẽ vướng rắc rối vì người thân hoặc gia đình mình, không cẩn thận sẽ dẫn đến xung đột không đáng có. Vì thế, bạn cần phải bình tĩnh và kiên nhẫn hơn nữa để giải quyết các vấn đề này.


Chi tiết tử vi Ma Kết 2019 »



Tổng quan Bảo Bình 2019

Bảo Bình sẽ vừa kiểm soát vững chắc những chuyện riêng tư của mình vừa nổi bật và may mắn trong các lĩnh vực ngoài xã hội. Bảo Bình có thể giữ bí mật các mục tiêu và mong muốn cá nhân của mình mà vẫn tỏa sáng chói lọi và khiến người khác trầm trồ thán phục.

Những người xung quanh sẽ không tìm ra bất kỳ dấu hiệu lo lắng nào trong vẻ ngoài và cách bạn thể hiện bản thân. Suốt một năm, bạn sẽ luôn trong trạng thái bừng bừng nhiệt huyết. Trước khi cố gắng làm hài lòng người khác, hãy đặt câu hỏi lý do nào khiến bạn phải làm công việc khó chịu này. Nếu không thích, đừng ngại ngần nói thẳng ra. Theo tử vi 12 cung hoàng đạo chuyện tình cảm của Bảo Bình năm này cũng rất thuận lợi.

 

 


Chi tiết tử vi Bảo Bình 2019 »



Tổng quan Song Ngư 2019

Tử vi năm 2019 của những người Cung Song Ngư báo hiệu nhiều tốt lành. Bạn phát huy khả năng sáng tạo và có nhiều lựa chọn trong tình yêu.

Năm nay Song Ngư có thể hoàn toàn thoát khỏi những ràng buộc đã ngăn cản bạn tiến bộ và hoàn thành mục tiêu. Trong suốt nhiều tháng, bạn tự tìm cho mình năng lượng cần thiết để theo đuổi sự nghiệp, tìm ra hướng đi cho mình.

 

 

Vô số cơ hội tuyệt vời sẽ đến với bạn. Bạn có thể “lấn sân” sang những lĩnh vực mới mà chưa bao giờ bạn từng nghĩ tới. Hãy bỏ qua những xui xẻo cũ, tự tin đối mặt với hiện tại.


Chi tiết tử vi Song Ngư 2019 »


Mật ngữ 12 cung hoàng đạo

Cung Bạch Dương

Bạch Dương

21/03 - 20/04
Cung Kim Ngưu

Kim Ngưu

21/04 - 20/05
Cung Song Tử

Song Tử

21/05 - 21/06
Cung Cự Giải

Cự Giải

22/06 - 22/07
Cung Sư Tử

Sư Tử

23/07 - 22/08
Cung Xử Nữ

Xử Nữ

23/08 - 22/09
Cung Thiên Bình

Thiên Bình

23/09 - 22/10
Cung Bọ Cạp

Bọ Cạp

23/10 - 21/11
Cung Nhân Mã

Nhân Mã

22/11 - 21/12
Cung Ma Kết

Ma Kết

22/12 - 19/01
Cung Bảo Bình

Bảo Bình

20/01 - 18/02
Cung Song Ngư

Song Ngư

19/02 - 20/03