Tổng quan người tuổi Sửu năm 2019

Tổng quan tử vi năm 2019 của tuổi Sửu được nhận định là khá viên mãn và êm đẹp. So với năm ngoái, vận trình năm 2019 của tuổi Sửu khởi sắc hơn trên nhiều phương diện. Họ sẽ khá thuận lợi và thăng hoa trong sự nghiệp. Tuy vậy tử vi cũng dự báo cho thấy năm Kỉ Hợi nhiều vất vả, gian truân và thách thức đang chờ đợi bạn ở phía trước. Nhiều phương diện trong cuộc sống vì thế mà khó khăn, áp lực, nhất là về sức khỏe. Bản mệnh dễ ốm đau, bệnh tật, xảy ra tai nạn bất ngờ hoặc phải đau khổ chứng kiến cảnh chia lìa người thân yêu...Người tuổi Sửu cần phải tự lực cánh sinh tối đa. Phàm là việc gì cũng phải tự mình gánh vác thì mới đạt kết quả tốt chứ không trông chờ vào vận khí hay quý nhân. Nhìn chung, trong năm thành nhiều hơn bại, làm bao nhiêu hưởng bấy nhiêu. Nửa đầu năm sẽ là quãng thời gian cực kỳ gian nan, hãy luôn giữ vững tinh thần, nếu không sẽ rất có thể gục ngã vào bất cứ lúc nào.

Việc thuyên chuyển vị trí công việc, thay đổi chỗ ở hay tiến hành một số dịch chuyển nhỏ khác có liên quan như chuyển nhà, đổi vị trí bàn làm việc… cũng sẽ giảm bớt phần nào những sự hung hại. Ngoài ra, trong giao tiếp, họ cần lưu ý tránh để người khác hiểu lầm, cẩn trọng tối đa khi phát ngôn để tránh vạ miệng thị phi. Nếu lỡ có trục trặc, bất trắc ngoài ý muốn nên tâm niệm “một điều nhịn chín điều lành”, buông bỏ, không tham sân si. Như vậy vừa góp phần tu tâm dưỡng tính vừa giúp họ dễ chịu trong tâm lý đồng thời sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong cuộc sống sau này.



Sự nghiệp người tuổi Sửu năm 2019

Trong năm nay sự nghiệp của bạn có nhiều sự thay đổi, đa phần theo chiều hướng tích cực. Nhờ được phúc tinh cao chiếu nên sự nghiệp rất thuận lợi, mọi sự hanh thông. Ở chỗ làm, họ được cộng sự yêu mến, cấp trên trọng dụng nên khả năng đề bạt lên vị trí mới là rất cao. Bạn sẽ gặp được nhiều duyên lành, tiền bạc, danh phận được đầy đủ. Bạn hãy mở rộng thêm nhiều mối quan hệ nhé.

Tử vi tuổi Sửu 2019 về sự nghiệp

Theo khoa học tử vi, bản mệnh được Đường Phù cát tinh phù hộ nên năng lực lãnh đạo, địa vị và quyền lực ngày càng được củng cố. Người đang giữ chức vụ lãnh đạo, quản lý sẽ có một năm nhiều thách thức song hành cùng cơ hội, biết tận dụng thời cơ ắt thành công rực rỡ. Dù là người kinh doanh tư nhân hay làm công chức trong cơ quan công quyền nhà nước thì tuổi Sửu đều có nhiều cơ hội để phát triển, ghi dấu ấn rõ ràng về khả năng dẫn đầu tập thể. 

Với những người kinh doanh thì năm nay cực kì tốt với bạn. Bạn hãy thay đổi hướng làm ăn để tạo tiền đồ cho bạn. Những người đi trước sẽ giúp bạn rất nhiều trong công việc. Chính bởi vậy, bạn hãy học hỏi họ nhé. Tuy nhiên, do bị hung tinh, cát tinh xung chiếu đồng thời nên thường khi mưu sự người tuổi Sửu dễ gặp cảnh “vạn sự khởi đầu nan”. Biết kiên trì, nỗ lực bền bỉ và khéo léo phân loại mức độ ưu tiên cho từng nhiệm vụ, cân đối thời gian xử lý hài hòa thì ắt sẽ đạt thành tựu như mong đợi.

Các con giáp tuổi Sửu làm kinh doanh tự do sẽ rất có duyên với tài chính và tiền bạc, thường xuyên được nhận những dự án làm ăn hấp dẫn với nguồn vốn lớn nhưng cũng cần lưu ý hết sức vì sẽ có những sự cố bất ngờ liên quan đến nguồn vốn, nhân lực, nhảy việc, không có đầu ra cho sản phẩm...Đồng thời bạn nên giữ bí mật hoặc chỉ chia sẻ 1 phần về những ý tưởng hay kế hoạch mới, đề phòng tiểu nhân cướp mất ý tưởng, thành quả cố gắng của bạn. Tử vi năm 2019 cũng nhắc người tuổi Sửu khi đi công cán nơi xa, dù là bàn việc trọng đại hay mưu sự cá nhân cũng cần đặc biệt chú ý giao thông, đi lại để không mang họa.



Tài lộc người tuổi Sửu năm 2019

Tử vi 2019 của người tuổi Sửu cho thấy, Chính Tài vượng còn Thứ tài chỉ ở mức trung bình. Nhìn chung phương diện tài lộc khả quan hơn đôi chút so với năm ngoái. Dù là nam hay nữ mệnh đều phải trải qua quá trình làm việc và phấn đấu không ngừng nghỉ. Chỉ cần bạn hạ quyết tâm theo đuổi đam mê, sở thích hay mục tiêu, kế hoạch đã đề ra, đảm bảo có làm ắt có công. Thêm nữa, Chính Tài chỉ lợi cho các nguồn thu nhập hợp pháp, chính thức, ổn định mà thôi. Còn với các lĩnh vực nhiều biến động như đầu tư bất động sản, vàng, bạc, đầu cơ tích trữ… đều không thuận. Bạn đừng dễ dàng cho người khác vay mượn hay là cả tin cả nể đứng ra làm đảm bảo cho người khác vay tiền, đây là việc bạn tự đẩy mình vào vòng nguy hiểm.

Ngoài ra, nếu vướng vào các trò cờ bạc đỏ đen, cá độ, cá cược… sẽ rất dễ tán gia bại sản. Bạn cần phải cẩn trọng đầu tư tránh mạo hiểm, chỉ nên tập trung làm tốt công việc hiện tại, tập trung phát triển ngành nghề chính, không ôm đồm nhiều việc phụ, việc ngoài luồng. Nên nhớ làm ăn phi pháp, chỉ muốn đạt lợi tức thời, dùng các phương pháp mờ ám thì tài lộc đến rồi đi rất nhanh, chung quy là tay trắng hoàn trắng tay, thậm chí vướng họa lao ngục. Chỉ có chân chính mới thực sự bền vững và không chừng nếu bạn biết tiết kiệm, chi tiêu hợp lý thì bạn sẽ đủ kinh tế sắm sửa trang hoàng nội thất mới cho gia đình hoặc tậu thêm một căn nhà nữa để an cư.

Sau thời gian vất vả nửa đầu năm, từ nửa cuối tháng 6 âm lịch trở đi, vận may sẽ liên tục gõ cửa nhà người tuổi Sửu. Từ nửa cuối năm 2019, cát tinh Đường Phù hỗ trợ mạnh cho tuổi Sửu, mang đến nhiều cơ hội kiếm tiền hơn. Đây là thời điểm mà thiên thời, địa lợi, nhân hòa đều có, hãy mạnh dạn nắm bắt để mưu sự lớn. Song đáng lưu ý, năm 2019, tuổi Sửu có Thiên Cẩu và Tang Môn hung tinh mang đến rào cản về tinh thần rất lớn. Bản mệnh khó làm chủ cảm xúc, dễ bị kích động dẫn đến phạm sai lầm. Bởi thế, hãy chọn cho mình bạn đồng hành, đối tác đáng tin cậy để có được sự trợ giúp hữu ích.



Tình cảm người tuổi Sửu năm 2019

Năm nay, đường tình duyên của bạn chưa tới. Phần tình cảm của bạn gặp nhiều khó khăn, chưa có dấu hiệu khởi sắc, thăng trầm bất ổn. Có thời điểm tưởng chừng hạnh phúc tột đỉnh, nhưng ngay sau đó là đau thương, buồn tủi. Bạn thường để mình quá sức vì cầu toàn quá.. Nếu bạn chịu thay đổi thì bạn sẽ nắm được nhiều thời cơ. Còn nếu bạn bảo thủ sẽ không có nhiều cơ hội cho bạn. Về trạch vận, gia đạo liên tục bất ổn, vợ chồng mâu thuẫn cãi vã kịch liệt, cha mẹ con cái cũng có thời điểm xung đột lên cao trào. Nếu không bên nào chịu nhượng bộ, dễ dẫn tới chia ly, đổ vỡ. Tựu chung, các mối quan hệ đều căng thẳng, khiến bản mệnh vướng bận nhiều.

Hôn nhân cung không có cát tinh chiếu, trong khi đó lại bị bại tinh tác động. Bản mệnh nên chuẩn bị tinh thần sẵn sàng đối phó với tình huống xấu nhất có thể xảy ra như trong nhà có tang chế, chuyện buồn thương. Vì áp lực cuộc sống và nhất là không tìm được tiếng nói chung với nửa kia, nam mệnh tuổi Sửu rất dễ nảy sinh tâm lý ngoại tình thế nên cần tránh lún quá sâu vào các mối quan hệ nhạy cảm, hạn chế thiếu nghiêm túc, cợt nhả trong tình yêu. Với người độc thân, nhân duyên khác giới không ít, nhưng đa phần đều là do đào hoa sát mang tới. Tuổi Sửu nên tỉnh táo trong các mối quan hệ, nhất là nữ mệnh. Đừng vì bất cứ lý do gì mà "chọn bừa" một ai đó để yêu đương ví như sức ép gia đình, vấn đề tuổi tác… Tình cảm nên để thuận lẽ tự nhiên, trái quy luật này ắt có kết thúc bi thương, sầu khổ. Cẩn trọng vì đối tượng tiếp cận bạn không đơn thuần là vì tình cảm, cũng có thể là vì tiền, vì gia thế…

Lời khuyên của tử vi năm 2019 với tuổi Sửu là hãy thử sức với những mối quan hệ ở xa, tận dụng tối đa những chuyến đi lại, công cán để bắt quen và gây dựng tình cảm. Càng di chuyển xa quê hương bản quán, hay nếu được làm việc cố định lâu dài ở một nơi nào đó, vận đào hoa của họ sẽ có nhiều tiến triển tốt đẹp hơn. Những cặp đôi con giáp tuổi Sửu đã có người thương hoặc yên bề gia thất buộc phải chấp nhận cảnh đôi lứa mỗi người một ngả. Tuy sẽ khá vất vả trong khâu liên lạc, trao đổi thông tin nhưng xét toàn cục, việc này rất có lợi cho vận trình tình cảm cả năm.



Sức khỏe người tuổi Sửu năm 2019

Vận trình năm 2019 phương diện sức khỏe của người tuổi Sửu bị ảnh hưởng đáng kể. Áp lực về công việc, chuyện học hành, thi cử hay tình cảm… đều khiến thể trạng của bản mệnh xuống dốc. Ban đầu là những thói quen sinh hoạt bị đảo lộn, tiếp đó là chế độ dinh dưỡng, vận động thiếu khoa học… khiến cơ thể luôn rơi vào tình trạng căng thẳng, mệt mỏi, từ đó ảnh hưởng xấu tới sức khỏe.

Nếu phải đi công tác hoặc đổi chỗ làm xa, khi tham gia giao thông, tuổi Sửu cần chú ý cẩn trọng về tai nạn, thương tật bất ngờ. Luôn giữ mình trong trạng thái chủ động để có thể kịp thời ứng phó với những vấn đề bất ngờ xảy ra. Tử vi năm 2019 nhắc nhở bạn nên chú ý nhiều hơn tới dinh dưỡng, ăn uống đúng giờ, nghỉ ngơi đúng lúc để đảm bảo hiệu quả làm việc thật tốt. Hãy giải tỏa tâm lý với mọi người bằng cách tâm sự và chia sẻ. Tinh thần của bạn mà bị sa sút thì sẽ khiến cho mọi việc trở nên nghiêm trọng. Nếu như không giải quyết thì tình trạng của bạn sẽ trở nên trầm trọng hơn.

Ngoài sức khỏe bản thân, bạn cũng nên quan tâm nhiều hơn tới thể trạng, vấn đề an toàn của người lớn tuổi và trẻ nhỏ trong gia đình. Tuổi Sửu cũng nên chú ý đề phòng bệnh cũ tái phát, nhất là các chứng bệnh liên quan đến phổi, hô hấp.






Tử vi 12 con giáp năm 2019



Tử vi trọn đời 12 con giáp

Chọn tuổi của bạn để xem tử vi trọn đời