Tử vi cung Bọ Cạp năm 2019

Tử vi cung Bọ Cạp 2019

Sinh từ 23/10 đến 21/11

Giới thiệu tổng quan về Bọ Cạp


Tổng quan Bọ Cạp 2019

Tử vi năm 2019 của Bọ Cạp là một năm đầy hứa hẹn hơn bao giờ hết. Những chuyện tưởng chừng như có thể ám ảnh bạn suốt quãng đời còn lại thì nay bỗng nhẹ nhàng hẳn đi một cách thần kì. Những cánh cửa, những cơ hội mới sẽ mở ra đối với cả đời sống cá nhân cũng như công việc của Bọ Cạp.

Nguồn năng lượng dồi dào đặc biệt trong năm nay sẽ giúp ích cho Bọ Cạp rất nhiều, đặc biệt là những dự án mà bạn ấp ủ từ lâu nhưng chưa có dịp thực hiện. Các tin tức Bọ Cạp nhận được trong năm 2019 sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc phát triển sự nghiệp của bạn trong tương lai, nhưng sự kiên nhẫn là cần thiết vì thời gian này không hợp để bắt đầu kế hoạch hay công việc mới.



Sự nghiệp Bọ Cạp 2019

Năm Kỉ Hợi với chòm sao Bọ Cạp là thời điểm vận trình sự nghiệp đầy ắp cơ hội và thử thách. Họ buộc phải dành phần lớn thời gian cho công việc, cố gắng gấp nhiều lần người khác.

May mắn ở chỗ, cấp trên sẽ tin tưởng giao cho chòm sao này những nhiệm vụ, trọng trách “đáng gờm” giúp họ từng bước khẳng định bản thân và chiếm được sự tin yêu của cộng sự. Đối diện với những thay đổi này, họ cần xử lí mọi việc đúng trình tự, đừng phức tạp hóa mọi chuyện và tích cực học hỏi, tiếp thu ý kiến đóng góp, hỗ trợ của mọi người.

Bạn thể hiện sự hiểu biết sâu sắc về cách thức tổ chức công việc. Bạn sẽ biết cách quản lý thời gian và không để bản thân bị phân tâm. Bạn cũng sẽ thoát khỏi tâm trạng khó chịu với những người thân xung quanh, đồng thời nhận được sự đánh giá cao của đồng nghiệp và đối trong công việc. Và thực tế là bạn trở nên khá nổi tiếng và được nhiều người yêu mến ở văn phòng. Bạn có động lực để làm việc, thể hiện tốt nhất bản thân, làm chủ mọi tình huống và nắm bắt mọi cơ hội để chiến thắng. 

Môi trường làm việc có nhiều thay đổi bổ trợ tích cực cho Bọ Cạp trong 12 tháng tới sẽ là một trong những nhân tố giúp họ dễ dàng thăng hoa. Tử vi năm 2019 khẳng định họ nên chịu khó thể hiện vừa phải, khiêm tốn và nhẹ nhàng, như vậy chính bạn sẽ đẩy lùi những kẻ xấu xa, tiểu nhân đang rình rập.

Đừng ngần ngại đối diện với thử thách và rào cản trong công việc. Bạn đủ bản lĩnh và tự tin để vượt qua những thăng trầm suốt 365 ngày tới. Dù cuộc sống có biến động như thế nào đi chăng nữa, hãy luôn nắm chắc mọi cơ hội, dù là nhỏ nhoi nhất.



Tình yêu - Hôn nhân Bọ Cạp 2019

Nếu bạn đang trong một mối quan hệ, mặc dù bị cuốn vào vòng xoáy công việc và ít có thời gian ở bên cạnh người ấy, nhưng bạn lại dễ dàng thể hiện tình cảm của mình hơn, thay đổi quan điểm, thừa nhận những thiếu sót của mình và sẽ quyết định đi đến một ước hẹn gắn bó lâu dài hơn.

Sự thay đổi trong suy nghĩ và hành động của bạn thực sự khiến người ấy cảm thấy hạnh phúc. Nếu bạn còn độc thân thì dù vẫn khá kén chọn trong chuyện tình cảm, bạn cũng sẽ bắt đầu để ý hơn đến những cảm xúc và rung động bất chợt của mình. 



Tài chính Bọ Cạp 2019

Xem tử vi 2019 của 12 cung hoàng đạo, năm nay chòm sao Bọ Cạp rất nhạy cảm về tiền bạc, khả năng quản lý tiền bạc được cải thiện và có thể nhờ thăng chức mà thu nhập tăng lên. Với những kinh nghiệm có được, bạn cẩn thận hơn với vấn đề liên quan tới tài chính.

Bọ Cạp biết cách tiêu xài hợp lý, không gây lãng phí quá nhiều, đủ để duy trì mức sống cơ bản. Với sự hỗ trợ của sao Kim và sao Mộc, mọi việc khá suôn sẻ, thu nhập ổn định, cân bằng hài hòa giữa thu và chi.



Sức khỏe Bọ Cạp 2019

Để giữ vững tốc độ, bạn cần phải chủ động thể hiện sự khôn ngoan cũng như áp dụng một kỷ luật nghiêm khắc với bản thân trong lối sống. Đừng làm bất cứ việc gì quá mức.

Cuối năm, do ảnh hưởng của sao Hỏa nên bạn dễ gặp vấn đề liên quan tới sức khỏe. Bạn nên cẩn thận hơn vì rất dễ gặp các vấn đề liên quan tới tai nạn giao thông, ngoài ra phải tránh ẩu đả kẻo xảy ra xô xát, phải nằm viện. Ngoài ra, lúc này da của bạn cũng không được khỏe, dễ có bệnh liên quan tới đường hô hấp và các bệnh khác.

Hãy chắc chắn rằng bạn luôn nạp đủ năng lượng cần thiết thông qua việc nghỉ ngơi, thư giãn và giải tỏa căng thẳng bằng cách tham gia các hoạt động thể dục thể thao.



Lời khuyên Bọ Cạp 2019

Đầu năm 2019 sẽ bắt đầu ở một thời kỳ hòa bình, có nghĩa là bạn sẽ có nhiều thời gian để quen với những thứ mới mà trong năm nay sẽ mang lại cho bạn. Bởi vì ảnh hưởng của Mặt Trăng trong cung Song Ngư, bạn có thể gặp một số vấn đề về sự tập trung. Hơn nữa, bạn sẽ có xu hướng thoát khỏi thực tế để tìm hiểu sâu vào suy nghĩ và tưởng tượng của riêng bạn. Đối với cung Bọ Cạp, cảm xúc quan trọng hơn tư duy trong giai đoạn này. Đó là lý do tại sao bạn nên dành lại các quyết định quan trọng sau này, chẳng hạn như quyết định liên quan đến công việc.

Mùa xuân, một giai đoạn tích cực sẽ đến. Bạn sẽ phát ra năng lượng tích cực vào môi trường xung quanh của bạn, điều này thậm chí sẽ thu hút được nhiều hơn một đối tác tiềm năng. Bạn đang đứng trước niềm vui tuyệt vời, bạn chắc chắn sẽ không cảm thấy buồn chán. Bạn không nên quên làm việc. Chậm chạp sẽ không mang lại kết quả tốt, cấp trên của bạn có thể nhận thấy điều này.

Mùa hè năm 2019 chủ yếu xoay quanh hoạt động của cuộc sống. Cung Bọ Cạp cuối cùng sẽ có cơ hội thể hiện những gì họ có khả năng. Vị trí tích cực của sao Thủy đặc biệt sẽ là vào tháng Bảy, mang lại cho bạn năng lượng tinh thần rất lớn. Bạn có thể giải quyết bất kỳ vấn đề nào một cách dễ dàng. Đối với cấp trên của bạn, bạn sẽ trở nên vô nghĩa trong suốt giai đoạn này. Tử vi khuyến nghị bạn không nên tư cao vì những thành công của mình mà nên khiêm tốn.

Những tháng mùa thu đầy hứa hẹn. Có những thời điểm ổn định trước cả trong sự nghiệp và cuộc sống cá nhân của cung Bọ Cạp. Đặc biệt là mối quan hệ lâu dài sẽ phát triển mạnh. Lý do là cuối cùng bạn đã có thêm thời gian rảnh rỗi cho một nửa còn lại. Ngay cả những người độc thân sẽ không bỏ lỡ bất cứ điều gì. Họ có thể mong chờ một đối tác mới lạ.

Cuối năm 2019 vận trình lại sụt giảm. Số phận sẽ đưa ra một quyết định khó khăn theo cách của bạn và bạn sẽ cần một thời gian để tìm ra nó. May mắn thay, bạn có thể dựa vào sự hỗ trợ của gia đình và đối tác hoặc bạn thân của bạn. Họ sẽ đứng sau bạn cho dù quyết định của bạn là như thế nào đi nữa.



Xem thêm tử vi cung Bọ Cạp theo tháng:


Có thể bạn muốn xem

Mật ngữ 12 cung hoàng đạo

Cung Bạch Dương

Bạch Dương

21/03 - 20/04
Cung Kim Ngưu

Kim Ngưu

21/04 - 20/05
Cung Song Tử

Song Tử

21/05 - 21/06
Cung Cự Giải

Cự Giải

22/06 - 22/07
Cung Sư Tử

Sư Tử

23/07 - 22/08
Cung Xử Nữ

Xử Nữ

23/08 - 22/09
Cung Thiên Bình

Thiên Bình

23/09 - 22/10
Cung Bọ Cạp

Bọ Cạp

23/10 - 21/11
Cung Nhân Mã

Nhân Mã

22/11 - 21/12
Cung Ma Kết

Ma Kết

22/12 - 19/01
Cung Bảo Bình

Bảo Bình

20/01 - 18/02
Cung Song Ngư

Song Ngư

19/02 - 20/03