Tử vi cung Sư Tử năm 2019

Tử vi cung Sư Tử 2019

Sinh từ 23/07 đến 22/08

Giới thiệu tổng quan về Sư Tử


Tổng quan Sư Tử 2019

Sư Tử vốn là chòm sao lạc quan, sáng tạo luôn phấn đấu hướng thiện. Thế nhưng năm 2019 với họ sẽ là thời điểm ảm đạm, bị lo âu bủa vây và tình cảm, tâm thế rối loạn, bất ổn nhất.

Nửa cuối năm với họ trôi qua khá bình ổn và êm đẹp nhưng những cơn “bão ngầm” sẽ dồn dập đổ về vào dịp đầu năm. Quá nhiều sự cố ngoài ý muốn sẽ liên tục gõ cửa nhà Sư Tử khiến họ trở tay không kịp và đôi khi bỏ quên lí trí, hành động thật sự theo cảm xúc và kinh nghiệm.

Càng kiên định với những sở trường chính của bản thân, cộng thêm đôi chút nhanh nhạy, chu đáo, họ sẽ càng dễ dàng chạm tay tới thành công. Sự nghiệp càng phát triển, tài chính của Sư Tử sẽ càng thăng hoa, bền vững.

Tử vi năm 2019 của 12 cung hoàng đạo nhận định, chuyện tình cảm của Sư Tử trong 365 ngày tới khá hỗn loạn. Càng mất bình tĩnh, hành xử thiếu lí trí, bạn càng phải đối diện với những nguy cơ tan vỡ và mất mát nặng nề. Trái lại, nếu biết cách xoa dịu mâu thuẫn và khắc phục được nhược điểm của bản thân, mọi chuyện sẽ được xoay chuyển theo chiều hướng tích cực.

Lời khuyên phù hợp nhất dành cho bạn là hãy cố gắng duy trì để vượt qua nửa đầu năm mệt mỏi, biến động. Từ tháng 6 – 7 trở đi, cuộc sống của Sư Tử sẽ dễ thở và ổn định dần dần.



Sự nghiệp Sư Tử 2019

Sự nghiệp cung Sư Tử năm 2019

Sư Tử năm 2019 thận trọng và từ tốn hơn. Bạn đã biết cách rà soát lại những tham vọng và những thất vọng của năm 2018 để bước đến năm 2019 với những điều chắt lọc.

Thay vì hướng tới những tham vọng phi thực tếvượt quá khả năng, cung Sư Tử tập trung vào các công việc cụ thể, phù hợp và có khả năng phát triển hơn vào tương lai. Đây là một bước tiến trong suy nghĩ của một chòm sao đầy tham vọng như Sư Tử.



Tình yêu - Hôn nhân Sư Tử 2019

Tình yêu cung Sư Tử năm 2019

365 ngày của năm Kỉ Hợi với chòm sao Sư Tử là một quá trình biến động không có quy luật trong chuyện tình cảm. Điều này đòi hỏi họ phải có nhân sinh quan ổn định, biết suy nghĩ lạc quanluôn chu đáo, lo lắng, quan tâm tới người đối diện mới có thể thoát ra khỏi cục diện hỗn loạn.

Nửa đầu năm, các Sư Tử độc thân sẽ khá vượng vận tình ái, họ may mắn tìm gặp và bén duyên với một nửa kia như ý trong mơ. Tuy vậy, nửa cuối năm, các bạn lại thường xuyên xảy ra mâu thuẫn và cãi vã. Điều mấu chốt chính là ở chỗ, hai bạn có quyết tâm hàn gắn và yêu thương nhau thực sự hay không. Nếu có, hãy chịu khó tìm ra nhược điểm của bản thân và khắc phục triệt để, rất có thể, cuối năm cả hai sẽ quyết định góp gạo thổi cơm chung thực sự.

Những Sư Tử đã yên bề gia thất, tình cảm sẽ vượng vận từ tháng 7 trở đi. Họ sẽ đẩy lùi các nguy cơ “chán cơm thèm phở” của người bạn đời một cách đơn giản và nhẹ nhàng. Khi ấy, thay vì dằn vặt và khiến đối phương sợ hãi, cắn rứt, hãy khéo léo tìm cách hâm nóng tình cảm, ở bên nhau hạnh phúc và có ý nghĩa nhất.



Tài chính Sư Tử 2019

Tài chính cung Sư Tử năm 2019

Tình hình tài chính của Sư Tử năm này trải qua không ít thăng trầm, nửa đầu năm, nhờ quản lý tốt tài chính mà bạn không phải lo lắng nhiều về mặt tiền bạc, nói chung mọi thứ khá ổn, nhưng càng về những tháng sau càng có nhiều khoản chi lớn, thường xuyên phá vỡ kế hoạch, thu nhập thì khó khăn. Thế nên, cuối năm, tiền bạc cứ lần lượt cứ đi vào rồi đi ra khỏi túi bạn nhanh như một cơ gió vậy.

Thời điểm Thủy nghịch hành trong tháng 7, Sư Tử dễ bị lừa gạt tiền bạc, thậm chí họ lợi dụng lòng tốt của bạn để kiếm bội tiền về mình mà bạn ngây ngô không hiểu như thể đã bị "tẩy não" khi nào không hay. Xem thêm: Cung Sư Tử nữ - bóng tối bên trong ánh mặt trời rạng rỡ

 

Châm ngôn của Sư Tử: Tôi đúng và tôi luôn luôn đúng


Nhưng sang tháng 8 thì tình hình tài chính đã được cải thiện nhanh chóng, bạn nhận được sự hướng dẫn của người bạn có kinh nghiệm nên tìm được cơ hội tốt gia tăng tài sản. Vì thế, ngay từ lúc này bạn cần nâng cấp kiến thức để đúng thời điểm có thể phát huy tối đa để đón nhận những cơ hội kiếm tiền lớn. 

Thời điểm thuận lợi về tiền bạc còn kéo dài cho đến cuối năm, bạn nên tỉnh táo trong việc nắm bắt các cơ hội vì đầu tư là tốt nhưng không có nghĩa là phù hợp cho những thương vụ có tính may rủi như bài bạc.

Thực tế là có khá nhiều Sư Tử thấy mình đang gặp may nên không tự chủ và chơi bài bạc, lô đề nếu không cẩn thận còn dùng hết tiền tiết kiệm, vay thêm tiền mọi người.



Sức khỏe Sư Tử 2019

Sức khỏe cung Sư Tử năm 2019

Năm 2019 được dự đoán là quãng thời gian chòm sao Sư Tử khá sung sức và khỏe mạnh. Họ không mấy phải bận tâm về cơ thể và sức đề kháng nhưng nên tăng cường sự ổn định trong tâm lí để bền chí kinh doanh.

Rất ít những nguy cơ xấu có thể xảy ra nhưng đôi khi họ sẽ bị ảnh hưởng bởi quá nhiều thị phi điều tiếng nên tinh thần sa sút, không chú ý tới dinh dưỡng và tập luyện. Muốn đảm bảo một cơ thể dẻo dai bền bỉ, ngoài việc sinh hoạt điều độ, hãy chú ý tìm cách giải tỏa stresstăng cường nghỉ ngơi đều đặn.

Tháng 7 – 8, nếu có phải đi công tác xa xôi hoặc du lịch dài hạn với người thân/gia đình/bạn bè, Sư Tử nên đặc biệt chú ý và cẩn thận khi tham gia giao thông. Các mối họa tiềm ẩn luôn rình rập và có thể ập đến bất cứ lúc nào dưới dạng tai nạn giao thông hoặc chấn thương ngoài da không quá nặng nề.

Giữ trạng thái tinh thần vững vàng, tránh nói to, nói với giọng điệu cáu gắt. Chòm sao Sư Tử càng hạn chế được thói ăn to nói lớn, càng đạt hiệu quả trong công việc. Những công việc liên tiếp sẽ khiến bạn thiếu hụt năng lượng, nên tìm cho mình một phương pháp để nghỉ ngơi, thư giãn để giảm cường độ căng thẳng.

Cẩn thận khi tham gia giao thông, nhất là những thời điểm đầu óc căng thẳng hoặc phải xử lí quá nhiều công việc cùng một lúc.



Lời khuyên Sư Tử 2019

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo đầu năm 2019 sẽ không dễ dàng cho cung Sư Tử. Vị trí của các hành tinh sẽ khá tiêu cực, đặc biệt là khi nói đến sự nghiệp. Tham vọng của bạn có thể suy giảm. Mặt khác, đây sẽ là một khoảng thời gian ổn định cho các mối quan hệ. Các cá nhân trong các mối quan hệ lâu dài có cơ hội để tăng cường sự tin tưởng của họ và thực hiện các bước tiếp theo.

Sau những thất bại trước đó cuối cùng thì cũng đến một giai đoạn tích cực. Vào mùa xuân năm 2019, các sự kiện sẽ diễn ra với tốc độ cao. Sao Thủy hiện đang ở cung Song Tử sẽ mang lại cho bạn sự tự tin. Khả năng tranh luận của bạn là rất tốt. Bạn sẽ thuyết phục bất cứ ai bạn gặp và sẽ có thể tự nói ra trong những tình huống không thoải mái. Đó là lý do tại sao bạn nên tận dụng ảnh hưởng này đặc biệt là trong sự nghiệp. Bây giờ bạn có thể đạt được mục tiêu của mình. Chỉ cần đặt một chút nỗ lực vào nó.

Mặt khác, mùa hè năm 2019 là dành cho tình yêu và cuộc sống cá nhân mà có thể đã bị Cung Sư Tử lãng quên một chút trong những tháng trước đó. Tử vi cho thấy người tình lý tưởng sẽ xuất hiện trong môi trường xung quanh bạn. Nó có thể là một đối tác tiềm năng hoặc một người bạn tuyệt vời. Những người độc thân có thể mong đợi rất nhiều niềm vui, những đêm hè dài đầy lãng mạn và thậm chí cả niềm đam mê.

Cung Sư Tử có lẽ sẽ không tránh khỏi sự căng thẳng vào mùa thu. Bạn đã bỏ lỡ công việc quá nhiều, vì vậy bây giờ bạn có rất nhiều thứ để làm. Khi bị áp lực, bạn có thể có xu hướng bất bình. Điều đó cũng không mang lại bất cứ điều gì tốt đẹp cho cuộc sống cá nhân của bạn. Vì vậy, Tử vi khuyên bạn giữ bình tĩnh. Nếu không, bạn sẽ gặp rắc rối.

Vào cuối năm 2019, Cung Sư Tử sẽ bị ảnh hưởng bởi sao Kim trong cung Ma Kết. Bạn sẽ cảm thấy có trách nhiệm lớn trong các mối quan hệ và sau những thất bại đã qua, cách tiếp cận của bạn sẽ trở nên chuyên nghiệp hơn. Điều đó sẽ mang lại phần thưởng rất lớn, đặc biệt là đối với các mối quan hệ lâu dài. Ngay cả khi làm việc, đồng nghiệp và cấp trên của bạn cũng xem trọng bạn. Bằng cách đó, bạn sẽ có thể sớm sửa chữa những sai lầm trước đó, một lần nữa bạn sẽ được chíu sáng. Cuối cùng, những người khác sẽ tìm đến bạn.



Xem thêm tử vi cung Sư Tử theo tháng:


Có thể bạn muốn xem

Mật ngữ 12 cung hoàng đạo

Cung Bạch Dương

Bạch Dương

21/03 - 20/04
Cung Kim Ngưu

Kim Ngưu

21/04 - 20/05
Cung Song Tử

Song Tử

21/05 - 21/06
Cung Cự Giải

Cự Giải

22/06 - 22/07
Cung Sư Tử

Sư Tử

23/07 - 22/08
Cung Xử Nữ

Xử Nữ

23/08 - 22/09
Cung Thiên Bình

Thiên Bình

23/09 - 22/10
Cung Bọ Cạp

Bọ Cạp

23/10 - 21/11
Cung Nhân Mã

Nhân Mã

22/11 - 21/12
Cung Ma Kết

Ma Kết

22/12 - 19/01
Cung Bảo Bình

Bảo Bình

20/01 - 18/02
Cung Song Ngư

Song Ngư

19/02 - 20/03