Tử vi cung Song Tử năm 2019

Tử vi cung Song Tử 2019

Sinh từ 21/05 đến 21/06

Giới thiệu tổng quan về Song Tử


Tổng quan Song Tử 2019

Trong năm 2019 mọi thứ của cung Song Tử đang giữ chỉ ở mức trung bình, ngoài ra, bạn sẽ tiếp tục phải chịu khá nhiều áp lực trong năm nay.

Song tử có cách riêng của mình để khiến cuộc sống trở nên sôi động, nhiều sắc màu hơn khi mọi thứ xung quanh không theo ý muốn, do đó mà cuộc sống của Song Tử lúc nào cũng lung linh sắc màu. Vì thế, hãy tận hưởng những điều bạn cảm thấy là tốt đẹp, ý nghĩa trong cuộc sống.

Năm 2019 chính là lúc để Song Tử thực hiện các kế hoạch đã đề ra trong những năm trước, bạn tái điều chỉnh hoặc “tái cơ cấu” cuộc sống của mình thông qua những vận may hiếm có. Dù làm gì đi nữa, bạn cũng nên bám sát thực tế cuộc sống đồng thời tận dụng triệt để sự ủng hộ và trợ giúp từ người thân và bạn bè.



Sự nghiệp Song Tử 2019

Đầu năm 2019, mọi thứ từ công việc đến học tập sẽ trở nên dễ thở hơn với Song Tử so với năm 2018. Mặc dù vẫn chưa hết bận rộn nhưng nhờ thái độ tích cực nên bạn đã có những thành tích đáng kể trong sự nghiệp của mình. Muốn biết chi tiết tử vi Song Tử tháng đầu năm 2019? Xem bài viết Tử vi Song Tử tháng 1/2019.
 
Thời điểm tháng 2, khi các mối quan hệ được thúc đẩy thì bạn thường xuyên nhận được sự hỗ trợ hơn từ bên ngoài, việc gì liên quan tới hợp tác đều rất trơn tru, thuận lợi. Cuối tháng Tư đến đầu tháng Năm, ảnh hưởng của sao Thủy nghịch hành nên bạn trở nên bướng bỉnh hơn, hay ảo tưởng nên công việc không còn dễ dàng như trước, hiệu quả suy giảm.
 
Vào tháng Ba, ảnh hưởng của Thủy nghịch hành nên tâm trí của bạn dễ dàng bị xáo trộn, không tập trung vào việc học. Nhưng nếu bạn không bỏ cuộc mà đào sâu để tìm hiểu những vướng mắc thì sức sáng tạo tăng vượt trội, lúc đó bạn cũng không có nhiều không gian để vui chơi.
 
Từ giữa năm trở đi, Song Tử có khả năng tổ chức, lãnh đạo hơn và tình hình đã được củng cố, có nhiều người có cơ hội thăng quan, tiến chức. Thế nhưng thời điểm tháng 7 có nhiều vấn đề đáng lo, bạn dễ bị tai nạn, ảnh hưởng tới công việc và ngoài ra cũng nên tránh đầu tư kẻo bị thua lỗ. Thời điểm này, Song Tử bị xáo trộn mọi mặc khiến  bạn dễ bị thất vọng. Hãy thoát khỏi cảm giác tiêu cực và xem xét rõ đâu là nguyên nhân thật sự để sớm thay đổi tình hình. 
 
Vào tháng Tám, bạn đã thoát được ra khỏi cuộc khủng hoảng, mọi thứ bắt đầu trở lại bình thường, nhưng trong thời gian ngắn khó có thể bước đột phá quan trọng. Lúc này là thời gian để bạn điều chỉnh, cần phải dần dần mới có thể phục hồi. Để sự nghiệp trở lại đúng hướng, bạn nên chờ cơ hội hơn để tạo nền tảng ổn định sẽ tốt hơn.

Về khía cạnh học tập, việc học của Song Tử năm nay không được ổn định lắm, bạn thường xuyên bị ảnh hưởng bởi môi trường bên ngoài, tâm lý trở nên bốc đồng hơn, rất khó để bình tĩnh, học hỏi, và kết quả biến động rất nhiều. 
 
Nếu Song Tử đủ bình tĩnh để thay đổi tình hình thì tình hình học tập sẽ liên tục được cải thiện bất kể mọi thứ xung quanh đang diễn ra như thế nào đi chăng nữa. 


Tình yêu - Hôn nhân Song Tử 2019

Tử vi cung Song Tử 2019, nhìn chung mọi thứ của cung Song Tử đang giữ ở mức trung bình, ngoài ra, bạn sẽ tiếp tục phải chịu khá nhiều áp lực trong năm nay. Tháng 4, 8 và 10 do ảnh hưởng của sao Thủy nghịch hành, cuộc sống của bạn hoàn toàn thay đổi, khó có thể kiểm soát được mọi việc.

Song Tử thường có những suy nghĩ ngắn hạn, dễ đưa ra những quyết định sai lầm dẫn đến những rắc rối không đáng có. Tuy nhiên, những tháng còn lại không bị ảnh hưởng của sao Thủy nghịch hành nên Song Tử vẫn có những cơ hội tốt, cố gắng nắm bắt. Về công việc, tử vi 2019 dự báo Song Tử chịu áp lực tương đối lớn, đa phần do chính mình gây ra.

Áp lực từ cấp trên thì ít còn áp lực do bạn tạo ra vì cả nghĩ là nhiều. Bạn bị động trong công việc nên thường xuyên phải đối phó với những tình huống bất ngờ, dẫn đến kế hoạch bị hỏng do không khả thi. Mặc dù bạn đủ khả năng đối phó nhưng lúc này quá hoang mang lo lắng nên nhiều lúc không biết nên làm gì, áp lực lại càng gia tăng. Tuy nhiên, trong năm nay vẫn có những tháng khả quan như tháng 1 và 5.



Tài chính Song Tử 2019

Tình hình tài chính của cung Song Tử không được ổn định, dễ bị hao tiền tốn của. Mặc dù nguồn thu ổn định, nhưng có rất nhiều khoản chi phí ngoài dự tính như tiếp khách, thăm nom người bệnh… Bạn cũng sẽ nhận được nhiều lời mời đám cưới, hoặc một số vấn đề xảy ra trong gia đình buộc phải chi tiêu nhiều. Vì vậy, năm nay nên dành riêng một khoản tiền để bạn chủ động trong trường hợp khẩn cấp.

Ngoài ra, lúc này bạn tìm cách gia tăng nhiều tài sản hơn, có thêm các nguồn thu mới, có thể giảm bớt áp lực tiền bạc trước đây.
 
Theo Tử vi cung Song Tử năm 2019, tháng 10 hứa hẹn đưa tới nhiều cơ hội đầu tư tốt, sao Thủy giúp cho bạn có thể giàu có bất ngờ, hãy tận dụng cơ hội này để thực hiện các giao dịch đầu tư phù hợp, lợi nhuận từ đây sẽ rất đáng kể.
 
Tháng 11 bạn dễ dàng tham gia đầu tư hơn nhưng càng về cuối năm cơ hội càng thu hẹp lại, bạn nên tránh các rủi ro không lường trước được, đánh giá rủi ro trước khi thực hiện, Đừng mù quáng nghe theo những tin đồn một cách mù quáng, nếu không tiền bạc sẽ tiêu tan. Bạn cần phải có chiến lược đầu tư thận trọng và an toàn.


Sức khỏe Song Tử 2019

Năm 2019, chòm sao Song Tử có dấu hiệu sa sút sức khỏe trầm trọng. Đừng quá lơ là và coi thường những tín hiệu “cấp cứu” của cơ thể, nếu không bạn sẽ phải gánh chịu những hậu quả đáng sợ trong nhiều phương diện.

Tốt nhất hãy tích cực thay đổi phong cách sống, chú ý nhiều hơn tới ăn uống, dinh dưỡng và các phương pháp thể dục thể thao phù hợp. Càng giữ cho thể lực sung mãn, Song Tử sẽ càng minh mẫn, thông thái hơn trong kinh doanh và làm ăn.

Nên tránh tối đa những căn bệnh mãn tính như đau dạ dày, viêm mũi, đau nửa đầu… Nếu không e rằng, bệnh tật tấn công liên tục sẽ khiến sức đề kháng của chòm sao này tụt dốc.



Lời khuyên Song Tử 2019

Đầu năm 2019, cung Song Tử sẽ rất chú trọng đến các mối quan hệ, đặc biệt là nhờ ảnh hưởng mạnh mẽ của sao Kim. Bạn sẽ làm cho các các mối quan hệ trong môi trường xung quanh của bạn hài hòa và thân thiện. Chỉ có sự cân bằng như vậy sẽ làm cho bạn hạnh phúc.

Bạn sẽ sống trong những tháng mùa xuân với rất nhiều sự kiện, mà sẽ đến từ nơi làm việc của bạn. Sẽ có cơ hội một lần trong đời để mang lại nhiều lợi thế, nhưng cũng có một số bất lợi. Vì vậy, cung Song Tử sẽ phải đưa ra một quyết định khó khăn vào mùa xuân năm 2019. Xem xét kỹ lưỡng tất cả các ưu và khuyết điểm và không vội vàng trong tất cả mọi việc. Dù bằng cách nào, bạn có thể dựa vào sự hỗ trợ của đối tác của bạn.

Khi mùa hè đến với thời tiết dần nóng lên, dưới ảnh hưởng của sao Thủy, chúng ta có thể mong muốn có một tinh thần và kỹ năng giao tiếp tốt. Tử vi khuyên bạn không chỉ sử dụng chúng ở nơi làm việc, mà còn trong cuộc sống cá nhân nữa. Bạn sẽ bị thuyết phục. Nếu bạn đang phấn đấu cho mơ ước lãng mạn thì bây giờ là đúng thời điểm để thực hiện.

Mùa thu năm 2019 sẽ là thời kỳ êm dịu và đa cảm đối với cung Song Tử. Bạn sẽ cảm thấy tốt nhất trong một môi trường quen thuộc. Mặt khác, bạn sẽ bị thu hút bởi mọi thứ mới mẻ và không rõ ràng, thậm chí bây giờ có thể làm bạn sợ hãi. Trong tháng Mười Một, bạn cũng sẽ cảm thấy sự ảnh hưởng của sao Thủy trong cung Thiên Bình. Công lý ở tất cả khía cạnh sẽ rất quan trọng với bạn. Bạn sẽ không chịu đựng sự bất công, vì vậy bạn sẽ không ngần ngại giúp đỡ những ai cần giúp đỡ. Hành động này chắc chắn sẽ được đánh giá cao.

Trong năm tháng 4, 8 và 10 do ảnh hưởng của sao Thủy nghịch hành, cuộc sống của bạn hoàn toàn thay đổi, khó có thể kiểm soát được mọi việc. Song Tử thường có những suy nghĩ ngắn hạn, dễ đưa ra những quyết định sai lầm dẫn đến những rắc rối không đáng có. Tuy nhiên, những tháng còn lại không bị ảnh hưởng của sao Thủy nghịch hành nên Song Tử vẫn có những cơ hội tốt, cố gắng nắm bắt



Xem thêm tử vi cung Song Tử theo tháng:


Có thể bạn muốn xem

Mật ngữ 12 cung hoàng đạo

Cung Bạch Dương

Bạch Dương

21/03 - 20/04
Cung Kim Ngưu

Kim Ngưu

21/04 - 20/05
Cung Song Tử

Song Tử

21/05 - 21/06
Cung Cự Giải

Cự Giải

22/06 - 22/07
Cung Sư Tử

Sư Tử

23/07 - 22/08
Cung Xử Nữ

Xử Nữ

23/08 - 22/09
Cung Thiên Bình

Thiên Bình

23/09 - 22/10
Cung Bọ Cạp

Bọ Cạp

23/10 - 21/11
Cung Nhân Mã

Nhân Mã

22/11 - 21/12
Cung Ma Kết

Ma Kết

22/12 - 19/01
Cung Bảo Bình

Bảo Bình

20/01 - 18/02
Cung Song Ngư

Song Ngư

19/02 - 20/03