Tử vi cung Song Ngư năm 2019

Tử vi cung Song Ngư 2019

Sinh từ 19/02 đến 20/03

Giới thiệu tổng quan về Song Ngư


Tổng quan Song Ngư 2019

Tử vi năm 2019 của những người Cung Song Ngư báo hiệu nhiều tốt lành. Bạn phát huy khả năng sáng tạo và có nhiều lựa chọn trong tình yêu.

Năm nay Song Ngư có thể hoàn toàn thoát khỏi những ràng buộc đã ngăn cản bạn tiến bộ và hoàn thành mục tiêu. Trong suốt nhiều tháng, bạn tự tìm cho mình năng lượng cần thiết để theo đuổi sự nghiệp, tìm ra hướng đi cho mình.

 

 

Vô số cơ hội tuyệt vời sẽ đến với bạn. Bạn có thể “lấn sân” sang những lĩnh vực mới mà chưa bao giờ bạn từng nghĩ tới. Hãy bỏ qua những xui xẻo cũ, tự tin đối mặt với hiện tại.



Sự nghiệp Song Ngư 2019

Theo Tử vi cung Song Ngư năm 2019, năm nay, Song Ngư trở nên thực tế hơn, bạn luôn cân nhắc, tính toán cẩn thận trong các cơ hội. Vì thế, dù có nhiều mối quan hệ mới, mối làm ăn mới nhưng bạn vẫn đủ tập trung để có được sự lựa chọn phù hợp. 

Thời điểm từ tháng 6 cho tới tháng 11, ảnh hưởng của sao Hải Vương bạn đã nâng cao khả năng nhận thức, nên cho dù có chút khó khăn nhưng vì bạn biết lắng nghe hơn nên giảm nhẹ những hậu quả không tốt

Tuy nhiên, một thay đổi không tốt đó là Song Ngư trở nên bướng bỉnh hơn trong giao tiếp, đặc biệt là khi hợp tác kinh doanh. Từ đây đã gây ra một số tác động tiêu cực khiến công việc không được như ý. Lúc này đòi hỏi bạn phải kiểm soát tốt bản thân hơn, nên nói năng nhẹ nhàng hơn, có như thế mối quan hệ của bạn với mọi người ở chỗ làm mới tốt hơn.

Chất lượng công việc của Song Ngư có thể ảnh hưởng do tâm trạng không vui liên quan tới đồng nghiệp. Thực ra, Song Ngư hay cáu kỉnh và có tâm lý so sánh, ảnh hưởng của sao Hải Vương nghịch hành sẽ khuấy động khiến bạn dễ trở nên ghen tị, dẫn đến cách hành xử thiếu công bằng. Ví dụ một người được cấp trên ưu ái hơn cũng khiến bạn khó chịu vì bạn cảm thấy rằng mọi thứ đã mất đi ý nghĩ ban đầu tốt đẹp của nó. 

Ngoài ra những ảnh hưởng do Thủy nghịch hành khiến Song Ngư phải đối mặt với khá nhiều thay đổi, có người đổi chỗ làm, thậm chí là bị sa thải do sự chuyển dịch, thay đổi của chiến lược mới của công ty. Hơn nữa, nó còn ảnh hưởng tới vấn đề khó khăn trong giao tiếp. Bạn nên cẩn thận hơn khi bàn giao công việc, chuẩn bị tài liệu, các tài khoản trong hợp đồng và các chi tiết hợp tác. 

Về phương diện học tập của Song Ngư năm nay bị ảnh hưởng bởi Thủy nghịch hành nên có một chút biến động nhỏ, nhưng tình hình nhìn chung khá ổn định. Thời điểm đầu năm, tác động của sao Thủy nên Song Ngư có nhiều kết quả xuất sắc trong học tập, bạn có trí nhớ tốt và khả năng giao tiếp xuất sắc. Nhưng dù sao bạn vẫn phải cố gắng duy trì trạng thái ổn định, kiên trì.

Bạn có nhiều cơ hội hơn trong việc tham gia một số hoạt động như các cuộc thi. Mỗi khi gặp khó khăn bạn nên tham khảo ý kiến của người lớn, sẽ nhanh chóng cải thiện được tình hình. Đối với những Song Ngư muốn có chứng chỉ xác nhận về kỹ năng gì đó bạn hãy sẵn sàng và tận dụng tốt cơ hội. 

Cho đến tháng 3, tác động của Thủy nghịch hành, Song Ngư dễ nhầm lẫn, không tập trung tới việc học mà chỉ quan tâm tới mối quan hệ với bạn bè, gia đình, vui chơi, giải trí... May mắn là chỉ thời gian đầu bạn lơ là việc học vì ngay sau đó Song Ngư đã tự tìm cách điều chỉnh, đến mùa Thu bạn đã tiến bộ nhanh chóng trong học tập, có thành tích vượt trội. 



Tình yêu - Hôn nhân Song Ngư 2019

Do công việc quá bận rộn, cộng với những lo toan về tài chính, khiến cho Song Ngư có hơi lơ là trong việc thể hiện tình cảm với bạn đời.

Đây cũng chính là nguyên nhân, của sự mâu thuẫn và tranh cãi trog gia đình. Để có thể gỡ rối, bạn nên điều chỉnh lại quỹ thời gian, cũng như tìm cách hâm nóng lại tình cảm có như vậy bạn và người bạn đời của mình mới có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.



Tài chính Song Ngư 2019

Nếu như năm 2018 chòm sao Song Ngư vướng mắc khá nhiều những nguyên nhân khách quan, chủ quan để cản trở công danh, tài chính thì năm 2019 chòm sao này đã được dần tháo gỡ. Tuy nhiên, để đạt được mục tiêu mà Song Ngư mong muốn thì bạn cần “thiết quân luật” nghiêm khắc với bản thân mình.

Tuy không thu được quá nhiều lợi nhuận trong năm Kỉ Hợi nhưng Song Ngư xác định rõ được hướng đi và tập trung tối ưu vào kế hoạch, cuối năm thu được tiền bạc khá, cấp trên và đồng nghiệp ghi nhận công sức nên có cơ hội tăng lương. Tuy nhiên trước khi hành động, nên suy nghĩ kĩ trước sau cho thấu đáo.



Sức khỏe Song Ngư 2019

Tử vi cung Song Ngư năm 2019, năm nay, nhất là thời điểm đầu năm, Song Ngư chăm chỉ học thêm kiến thức nhằm tìm cách gia tăng tài sản và đi theo đó là công việc mỗi lúc một nhiều, thường duyên làm việc khuya, giấc ngủ chập chờn, tinh thần thiếu tỉnh táo, hay mệt mỏi...  

Nhịp sống quá nhanh trong những tháng đầu năm khiến bạn không có thời gian chăm sóc cơ thể đúng cách, chế độ ăn uống bị xáo trộn. Bận rộn buổi ngày, học tập vào buổi đêm khiến bạn cảm thấy mệt mỏi mỗi sáng thức giấc.

Có lúc vì mệt và ngủ muộn nên bạn không có thời gian để ăn sáng, lâu dài nó sẽ gây ra nhiều mối đe dọa đáng ngại cho sức khỏe của bạn.  Ăn sáng rất quan trọng, bạn nên chú ý điều chỉnh lịch trình, dành đủ thời gian để thưởng thức bữa sáng và bổ sung năng lượng cho ngày mới. 

Tác động của sao Mộc sau đó đã giúp bạn suy nghĩ lạc quan hơn, thời điểm này phù hợp cho việc kinh doanh, đi du lịch, nhờ đó mà bạn có nhiều thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn, thưởng thức cuộc sống theo cách mà trước đây Song Ngư không thể.

Lúc này, bạn được giải tỏa sự căng thẳng, bớt lo lắng, bồn chồn, thoát khỏi sự mệt mỏi và buồn bã. Bây giờ, cuối cùng Song Ngư cũng đã có thể buông bỏ mọi thứ, để tập trung vào những thứ quan trọng trong cuộc sống của mình mà thôi.

Sự xuất hiện của sao Mộc mang lại cho bạn tâm trạng khá hơn, lạc quan hơn. Thế nhưng khi đi ra ngoài, bạn nhớ cẩn thận, tránh lái xe nhanh, không nên uống rượu. Bạn phải đề cao sự an toàn cá nhân lên tất cả mọi thứ. 

Một năm với nhiều biến động khiến cho Song Ngư phải hao tổn tâm trí để có được điều mình muốn. Vì thế, giữ gìn sức khoẻ, tránh cảm mạo, thời tiết lạnh là "khắc tinh" của chòm sao này.

 



Lời khuyên Song Ngư 2019

Đầu năm 2019 đã chuẩn bị một thời kỳ lạc quan cho cung Song Ngư. Bạn bị cám dỗ bởi những cơ hội và khởi đầu mới, vì vậy bạn sẽ bị mất năng lượng. Sẽ là tốt nhất nếu bạn đưa năng lượng này vào trong công việc. Theo tử vi, bây giờ là cơ hội để cấp trên của bạn nhận ra bạn là một nhân viên không thể thiếu trong công ty. Giai đoạn này cũng sẽ có lợi cho các cá nhân. Bạn có thể mong đợi một sự bùng nổ đam mê và thậm chí nếu bạn kiên trì có thể là một mối quan hệ lãng mạn.

Những tháng mùa xuân sẽ tiếp tục tới với một tốc độ nhanh chóng. Một mặt thì bạn thích tận hưởng, nhưng mặt khác, bạn muốn cho các nghĩa vụ ra khỏi tâm trí và chỉ nghỉ ngơi. Bạn sẽ phải sắp xếp những ưu tiên của bạn và nhận ra rằng nó không thể có mặt ở khắp mọi nơi.

Với sự ấm lên dần dần và đến mùa hè, cung Song Ngư sẽ cảm nhận được ảnh hưởng của sao Kim trong cung Kim Ngưu. Đặc biệt vào nửa cuối của tháng 6 năm 2019, bạn sẽ trải qua một khoảng thời gian rất căng thẳng. Mỗi khoảnh khắc sẽ được sống trọn vẹn nhất. Điều đó không chỉ áp dụng cho tình yêu và các mối quan hệ mà còn đối với những trải nghiệm về văn hoá và ẩm thực. Nghề nghiệp sẽ phải được đặt sang một bên trong một khoảng thời gian, nhưng may mắn là không có vấn đề gì đe dọa bạn trong lĩnh vực này. Chỉ cần giữ tốc độ hiện tại và không để tụt hậu so với các đồng nghiệp khác.

Mùa thu năm 2019 sẽ mang lại một sự thoải mái. Bạn đang có một khoảng thời gian ổn định, nơi bạn sẽ lấy lại được sức mạnh bị mất. Cuối cùng bạn sẽ có thời gian để chăm sóc bản thân mình. Chắc chắn bạn sẽ được hưởng lợi từ việc phân loại suy nghĩ và học hỏi từ những sự kiện trong quá khứ.

Với sự kết thúc năm 2019 sắp đến, cung Song Ngư sẽ cảm nhận được ảnh hưởng của Sao Hỏa mạnh mẽ trong cung Hổ Cáp. Bạn sẽ không thiếu động lực, tuy nhiên, bạn sẽ cảm thấy bằng cách nào đó bị mất cảm giác vì những sự kiện trong cuộc sống cá nhân của bạn. Theo tử Vi, bạn nên cảnh giác về thái độ ghen tuông và có chủ ý đối với bạn đời của bạn. Ban đầu, bạn sẽ phải đối phó với những điều nhỏ nhặt, nhưng nó có thể dẫn đến nhiều vấn đề lớn hơn. Bạn sẽ có những suy nghĩ khác nhau trong khi chơi thể thao và như một phần thưởng, bạn sẽ làm điều gì đó cho tình trạng thể chất và sức khoẻ của bạn.



Xem thêm tử vi cung Song Ngư theo tháng:


Có thể bạn muốn xem

Mật ngữ 12 cung hoàng đạo

Cung Bạch Dương

Bạch Dương

21/03 - 20/04
Cung Kim Ngưu

Kim Ngưu

21/04 - 20/05
Cung Song Tử

Song Tử

21/05 - 21/06
Cung Cự Giải

Cự Giải

22/06 - 22/07
Cung Sư Tử

Sư Tử

23/07 - 22/08
Cung Xử Nữ

Xử Nữ

23/08 - 22/09
Cung Thiên Bình

Thiên Bình

23/09 - 22/10
Cung Bọ Cạp

Bọ Cạp

23/10 - 21/11
Cung Nhân Mã

Nhân Mã

22/11 - 21/12
Cung Ma Kết

Ma Kết

22/12 - 19/01
Cung Bảo Bình

Bảo Bình

20/01 - 18/02
Cung Song Ngư

Song Ngư

19/02 - 20/03