Tử vi cung Nhân Mã năm 2019

Tử vi cung Nhân Mã 2019

Sinh từ 22/11 đến 21/12

Giới thiệu tổng quan về Nhân Mã


Tổng quan Nhân Mã 2019

Đây sẽ là 1 năm đáng nhớ với Nhân Mã. Chiêm tinh dự đoán các hành tin ảnh hưởng mạnh mẽ, cho phép bạn tiến xa ở mọi lĩnh vực. Nhân Mã có sức mạnh và quyết tâm to lớn, giúp bạn đạt được những mục tiêu mà mình theo đuổi.

Bạn có thể dùng đầu óc logic để phân tích, lên kế hoạch, tạo ra những thay đổi cụ thể và khiến chúng trở nên hữu ích, ổn định qua thời gian. Tuy nhiên, Nhân Mã năm 2019 vẫn sẽ bị hạn chế trong một số lĩnh vực và dễ thất vọng khi mọi chuyện không được như ý.



Sự nghiệp Nhân Mã 2019

Theo Tử vi cung Nhân Mã năm 2019, sự nghiệp của Nhân Mã năm nay được sao Mộc hỗ trợ nhờ đó công việc tương đối suôn sẻ. Sao Mộc mang lại cho bạn khá nhiều may mắn nên cho dù có gặp phải vướng mắc, trở ngại nào cũng được giải quyết nhanh chóng. 

Thời gian đầu, một số quy hoạch, kế hoạch hợp tác, dự án được tiến hành theo dự định nhưng đến tháng 4, do ảnh hưởng của Thủy nghịch hành nên xảy ra một số sai sót nhỏ, ảnh hưởng tới hiệu suất chung, mặc dù bạn đã cố gắng đốc thúc nhưng do tình hình quá phức tạp, không đủ khả năng kiểm soát nên khó tránh khỏi những tổn thất không đáng có.
 
Khi đàm phán, có khá nhiều ý kiến chống đối khiến bạn phải chạy tới chạy lui khá vất vả. Từ đó bạn phải rút kinh nghiệm cần phải chọn lọc thông tin, tập trung trong thời gian ngắn nhất để đạt kết quả cao nhất, trái lại, không nên mù quáng chờ đợi vì tình hình sẽ không đạt được như mong đợi. Bạn có biết mình thuộc cung hoàng đạo cực “phũ”, sẵn sàng làm tổn thương người khác?
 
Trong thời gian sao Mộc nghịch hành bạn sẽ hiểu được sâu sắc về sự khác biệt giữa thực tế và lý tưởng. Sau khi hiểu được tình hình bạn đã tự tin và lạc quan trở lại. Hết thời gian Thủy nghịch hành vào thời điểm tháng 8, những vấn đề tồn đọng sẽ được giải quyết từng chút một. 
 
Tháng 12, nhờ tác động của sao Mộc và Mặt Trời mà việc kinh doanh của Nhân Mã thuận lợi hơn. Nhất là những ai làm về dịch vụ sẽ có nguồn thu vượt trội, các dự án đã được lên kế hoạch từ trước nay sẽ được tiến hành và đi đúng hướng đã đề ra bạn có thời gian để hoàn thành mục tiêu của mình.

Về phương diện học tập của Nhân Mã năm 2019, nhờ sao Mộc bảo vện nên tâm trí của bạn là linh hoạt, khả năng phán đoán được cải thiện đáng kể. Không những thế, bạn nhận được sự quan tâm của giáo viên nhờ đó bạn tập trung cho việc học hành hơn bao giờ hết. Nếu chăm chỉ, bạn sẽ có những bước nhảy vọt trong năm nay.
 
Nhiều người càng ngày càng đam mê việc học hỏi, bạn tự đào sâu nghiên cứu, học hành, tìm hiểu thêm về những vấn đề mà bản thân đặc biệt quan tâm. Khi có thêm kiến thức bạn mới thực sự cảm thấy hài lòng về bản thân, và điều đó mang thêm động lực mới của Nhân Mã. 

Thế nhưng thời điểm cuối năm bạn có chút sao nhãng vì để tâm tới những vấn đề tình cảm hoặc ham mê vui chơi quá nhiều, chểnh mảng việc học hành. Hãy cẩn thận hơn trong các kỳ thi quan trọng tại thời điểm này. 


Tình yêu - Hôn nhân Nhân Mã 2019

Nếu bạn đang trong một mối quan hệ, bạn sẽ cần một khoảng lặng để dành thời gian quan tâm nhiều hơn đến người ấy. Bạn đã sẵn sàng cho những kế hoạch thực tế và gắn bó với người ấy hơn. Sự thấu hiểu sẽ dần thay thế cho tính thực dụng để tránh những va chạm đáng tiếc có thể xảy ra.

Bạn cũng sẽ điều tiết mọi việc để gìn giữ hạnh phúc của mình. Nếu bạn còn độc thân, công việc của bạn sẽ thêm hứng khởi khi xuất hiện một người đặc biệt trong các mối quan hệ làm việc của bạn. Tuy nhiên, đừng vội vàng làm bất cứ điều gì, hãy đưa ra lựa chọn đúng đắn nếu bạn muốn một mối quan hệ lâu dài.



Tài chính Nhân Mã 2019

Nhờ biết quản lý tài chính hợp lý nên thu nhập và chi tiêu năm nay của cung hoàng đạo Nhân Mã về cơ bản có thể duy trì sự cân bằng. Nhưng trên thực tế, bạn cảm thấy khá khó chịu khi không được mua sắm thoải mái những món đồ mình yêu thích, thực tế là nếu có nhiều tiền trong tay, bạn dễ mua những món đồ không cần thiết. 
 
Thêm vào đó sự xuất hiện của sao Mộc thúc đẩy bạn có mong muốn về cuộc sống chất lượng, tiện nghi, sang trọng hơn, đó là lý do bạn có xu hướng muốn mua những món đồ xa xỉ. Nếu đủ khả năng mua thì nhất định bạn không bỏ qua cơ hội này. 
 
Đến giữa tháng 4, ảnh hưởng của sao Mộc rất tốt cho việc hợp tác, kinh doanh, bạn nhận được khá nhiều lợi ích từ việc kết nối, tái thương lượng. Mặc dù vẫn có những vấn đề liên quan đến tài chính nhưng đây thực sự là thời điểm tốt để giải quyết các khoản nợ.
 
Sao Mộc nghịch hành từ 11/4 cho đến tháng 10 nhắc nhở Nhân Mã cẩn thận hơn với tài sản của mình, chú ý đến vấn đề an ninh gia đình, có thể sẽ có đồ vật bị hư hỏng bạn tốn tiền để bảo trì. Ngoài ra có những người tốn khoản tiền kha khá cho việc phẫu thuật thẩm mỹ, du lịch, chi phí cho chuyện yêu đương, di chuyển, học phí cho các con,... Bạn nên học cách chi tiêu khôn ngoan hơn, tránh những rủi ro có thể xảy ra. 

Sau khi kết thúc sao Mộc nghịch hành, Nhân Mã có cơ hội để kiếm tiền, bạn nhận được giúp đỡ từ rất nhiều người.


Sức khỏe Nhân Mã 2019

Dù công việc và tình cảm khiến bạn căng thẳng và mệt mỏi, nhưng cũng không nên lạm dụng các chất kích thích, đừng tự hành bản thân khi ăn uống một cách tiêu cực.

Hãy bổ sung thật đẩy đủ dưỡng chất cho cơ thể. Đồng thời chăm chỉ, luyện tập thể dục thể thao hàng ngày để có sức khỏe tốt nhất, đương đầu với những thử thác trong cuộc sống.



Lời khuyên Nhân Mã 2019

Giữ bản thân kiên định, bạn sẽ đạt được những kết quả ngạc nhiên tuyệt vời trong việc tìm kiếm một công việc mơ ước và sống một cuộc sống yên bình hơn. 



Xem thêm tử vi cung Nhân Mã theo tháng:


Có thể bạn muốn xem

Mật ngữ 12 cung hoàng đạo

Cung Bạch Dương

Bạch Dương

21/03 - 20/04
Cung Kim Ngưu

Kim Ngưu

21/04 - 20/05
Cung Song Tử

Song Tử

21/05 - 21/06
Cung Cự Giải

Cự Giải

22/06 - 22/07
Cung Sư Tử

Sư Tử

23/07 - 22/08
Cung Xử Nữ

Xử Nữ

23/08 - 22/09
Cung Thiên Bình

Thiên Bình

23/09 - 22/10
Cung Bọ Cạp

Bọ Cạp

23/10 - 21/11
Cung Nhân Mã

Nhân Mã

22/11 - 21/12
Cung Ma Kết

Ma Kết

22/12 - 19/01
Cung Bảo Bình

Bảo Bình

20/01 - 18/02
Cung Song Ngư

Song Ngư

19/02 - 20/03