Tử vi cung Kim Ngưu năm 2019

Tử vi cung Kim Ngưu 2019

Sinh từ 21/04 đến 20/05

Giới thiệu tổng quan về Kim Ngưu


Tổng quan Kim Ngưu 2019

“Biến động” và “lạc quan” là từ khóa chính sẽ xuất hiện liên tục trong năm tới với chòm sao Kim Ngưu. Họ sẽ có một năm mới buồn vui lẫn lộn, cát hung đan xen tuy nhiên vẫn khá phù hợp để thể hiện bản thân và bứt phá rào cản, rẽ ngang sang con đường mới khá thuận lợi.

Điều may mắn là sự nghiệp của chòm sao này nhận được nhiều ảnh hưởng tích cực và tốt đẹp hơn năm 2018 nhiều lần. Họ luôn suy nghĩ theo hướng lạc quan, chủ độngchuẩn bị mọi kế hoạch kĩ càng cho các dự án dài hơi.

Tài vận của chòm sao này năm nay được nhận định là khá bình ổn và vượng vận. Nhưng càng kiếm được nhiều, họ sẽ càng phải chi tiêu mạnh tay và khó tiết kiệm như năm 2018.

Bù lại, chuyện tình cảm của Kim Ngưu trong 365 ngày tới sẽ khá vượng vận. Các chàng trai, cô gái độc thân sẽ sớm tìm được một nửa trong mộng vào dịp cuối năm.

Khi đi lại, vận động hoặc công tác xa nhà, nên chú ý giữ gìn sức khỏe, đảm bảo cơ thể dẻo dai nhưng không bị các vết thương, tai nạn bất ngờ tấn công. Sức đề kháng càng tăng và cơ thể càng tráng kiện, cơ hội làm ăn đến với họ sẽ càng nhiều và càng thăng hoa.



Sự nghiệp Kim Ngưu 2019

Sự nghiệp cung Kim Ngưu năm 2019

Sau một thời gian mệt mỏiquay cuồng trong những vòng luẩn quẩn công việc - dự án, 365 ngày của năm Kỉ Hợi sẽ là thời điểm Kim Ngưu chuyển mình và có nhiều bước tiến mới trong sự nghiệp.

Cơ hội thăng chức, tăng lương sẽ luôn rộng mở chào đón cung hoàng đạo này. Nếu muốn chuyển việc, đổi chỗ làm, họ hoàn toàn có thể cân nhắc quãng thời gian nửa cuối năm. Những vị trí, thử thách mới và áp lực khác biệt hoàn toàn chính là động lực giúp họ thay đổi bản thân và tạo ra những sản phẩm trí tuệ tiềm năng.

Tháng 7 và 8 là thời điểm Kim Ngưu thăng hoa tột độ trong công việc nên hãy cố gắng sắp xếp và ứng biến phù hợp để bộc lộ được hết những năng lực tiềm ẩn. Càng khéo léo giải quyết những nguy cơ tiềm tàng, cấp trên và cộng sự sẽ càng đánh giá cao và nể phục Kim Ngưu hơn nữa.

Tuy vậy, khi làm việc, tử vi năm 2019 kiến nghị, Kim Ngưu nên suy nghĩ đa chiều, không quá ôm đồm nhiều việc cùng lúc. Họ nên chuẩn bị tâm lí sẵn sàng kêu gọi sự giúp đỡ của cộng sự và cấp trên khi cần.

Đừng dại dột chú ý hoặc mất quá nhiều thời gian cho tiểu tiết, những công việc quá rườm rà. Điều đó sẽ khiến bạn phí hoài công sức và mệt mỏi vì áp lực dồn dập, chưa kể chúng sẽ khiến hiệu suất làm việc của Kim Ngưu sa sút nặng nề.



Tình yêu - Hôn nhân Kim Ngưu 2019

Tình yêu cung Kim Ngưu năm 2019

Vì dành quá nhiều thời gian cho công việc nên cuộc sống của bạn trở nên buồn tẻ và sự lơ là trong chuyện tình cảm khiến mối quan hệ của bạn có chút căng thẳng. Nhưng chính lúc này, bạn lại cần sự ủng hộ của người ấy hơn bao giờ hết. Nếu mối quan hệ của bạn đang trải qua giai đoạn khó khăn thì hãy cùng nhau ngồi lại để tìm cách gỡ rối các khúc mắc.

Thông qua trao đổi và chia sẻ, hai bạn sẽ tìm lại được sự hòa hợp và sẵn sàng đi đến một cam kết bền vững dài lâu. Nếu bạn còn độc thân, có vẻ như bạn sắp ràng buộc mình vào một mối quan hệ tình cảm tốt đẹp. 



Tài chính Kim Ngưu 2019

Tài chính cung Kim Ngưu năm 2019

Năm Kỉ Hợi là thời điểm phù hợp để Kim Ngưu kế tục những thắng lợi trong 365 ngày trước đó. Thành công sẽ liên tục ghé thăm căn nhà nhỏ của cung hoàng đạo này, giúp họ có thêm nhiều cơ hội kinh doanh và làm ăn hấp dẫn.

Tử vi năm 2019 nhắc nhỏ Kim Ngưu nên tỉnh táo và thận trọng khi xuất tiền đầu tư. Càng vội vã, họ sẽ càng phải đón nhận nhiều mối lo và hậu quả đáng sợ. Chính vì thế, chòm sao này nên án binh bất động trong khoảng vài tháng đầu năm.

Kim Ngưu sẽ kiếm được rất nhiều và chi tiêu cũng khá dồn dập, tuy là các khoản tiền cần thiết và có ý nghĩa nhưng cần lên kế hoạch rõ ràng và ổn định. Tuyệt đối tránh shopping bừa bãi, hạn chế thói quen ném tiền qua cửa sổkhông được chạy theo cảm xúc.



Sức khỏe Kim Ngưu 2019

Sức khỏe cung Kim Ngưu năm 2019

Để giữ một tinh thần mạnh mẽ và một cơ thể khỏe mạnh, hãy tham gia một bộ môn thể thao và thường xuyên chạy bộ hơn. Để giải tỏa hết những căng thẳng đã tích tụ, dồn nén bấy lậu, hãy nghỉ ngơi cũng như sắp xếp thời gian tạm rời xa phố xá ồn ào, đông đúc, tìm đến miền không khí trong lành để nạp lại năng lượng cho bản thân. Với một lối sống lành mạnh hơn, bạn sẽ có thể luôn giữ vững nhịp độ của mình và bắt kịp mọi guồng quay của cuộc sống. 



Lời khuyên Kim Ngưu 2019



Xem thêm tử vi cung Kim Ngưu theo tháng:


Có thể bạn muốn xem

Mật ngữ 12 cung hoàng đạo

Cung Bạch Dương

Bạch Dương

21/03 - 20/04
Cung Kim Ngưu

Kim Ngưu

21/04 - 20/05
Cung Song Tử

Song Tử

21/05 - 21/06
Cung Cự Giải

Cự Giải

22/06 - 22/07
Cung Sư Tử

Sư Tử

23/07 - 22/08
Cung Xử Nữ

Xử Nữ

23/08 - 22/09
Cung Thiên Bình

Thiên Bình

23/09 - 22/10
Cung Bọ Cạp

Bọ Cạp

23/10 - 21/11
Cung Nhân Mã

Nhân Mã

22/11 - 21/12
Cung Ma Kết

Ma Kết

22/12 - 19/01
Cung Bảo Bình

Bảo Bình

20/01 - 18/02
Cung Song Ngư

Song Ngư

19/02 - 20/03