Tử vi cung Bảo Bình năm 2019

Tử vi cung Bảo Bình 2019

Sinh từ 20/01 đến 18/02

Giới thiệu tổng quan về Bảo Bình


Tổng quan Bảo Bình 2019

Bảo Bình sẽ vừa kiểm soát vững chắc những chuyện riêng tư của mình vừa nổi bật và may mắn trong các lĩnh vực ngoài xã hội. Bảo Bình có thể giữ bí mật các mục tiêu và mong muốn cá nhân của mình mà vẫn tỏa sáng chói lọi và khiến người khác trầm trồ thán phục.

Những người xung quanh sẽ không tìm ra bất kỳ dấu hiệu lo lắng nào trong vẻ ngoài và cách bạn thể hiện bản thân. Suốt một năm, bạn sẽ luôn trong trạng thái bừng bừng nhiệt huyết. Trước khi cố gắng làm hài lòng người khác, hãy đặt câu hỏi lý do nào khiến bạn phải làm công việc khó chịu này. Nếu không thích, đừng ngại ngần nói thẳng ra. Theo tử vi 12 cung hoàng đạo chuyện tình cảm của Bảo Bình năm này cũng rất thuận lợi.

 

 



Sự nghiệp Bảo Bình 2019

Sự nghiệp cung Bảo Bình năm 2019
Năm 2019 thuận lợi cho những Bảo Bình tự đứng ra kinh doanh. Khả năng rất cao bạn có bước đột phá trong sự nghiệp, tình hình tài chính của bạn lúc này khá ổn định. Mặc dù thời điểm đầu năm có khá nhiều vấn đề nảy sinh nhưng miễn là bạn đủ bình tĩnh lại, điều chỉnh suy nghĩ của mình thì mọi vấn đề sẽ được sớm giải quyết. 
 
Thời điểm từ tháng 3 đến giữa tháng 8 khá thuận lợi, bạn xây dựng mối quan hệ tốt với đồng nghiệp, cấp trên, đối tác và khách hàng mới. Trong các cuộc đàm phán, bạn có thể gây ấn tượng với đối phương bằng ngôn từ cùng nỗ lực của mình. Lúc này danh tiếng, vị trí của bạn được cải thiện rõ rệt. Thậm chí những Bảo Bình trước đây không có nhiều hoài bão nhưng lúc này chăm chỉ hơn, tư duy cũng thay đổi theo chiều hướng tích cực. 
 
Thật không may, sau khoảng thời gian trên, ảnh hưởng của sao Thổ nghịch hành nên bạn gặp không ít rắc rối, chẳng hạn nhưng lịch trình làm việc bị xáo trộn vào lúc quan trọng, bạn phải sắp xếp để thay thế, điều chỉnh kế hoạch. Khi đối mặt với những tình huống phức tạp đòi hỏi Bảo Bình phải bình tĩnh, cho dù hiện tại có bận rộn nhưng đó là điều cần thiết, bạn phải vất vả một chút mới mong có được kết quả tương xứng. 
 
Thời điểm cuối năm, dù mọi người có kế hoạch nghỉ ngơi nhưng bạn lại phải bận rộn với việc hợp tác kinh doanh, cần phải dành nhiều thời gian và công sức cho công việc. Bạn phải lưu ý các vấn đề liên quan tới tài khoản, báo cáo chi tiết, nếu không cẩn thận sẽ rất dễ xảy ra sai sót. Hơn nữa, trong những tình huống khẩn cấp, bạn nên thích ứng nhanh, phản ứng kịp thời để đảm bảo sự ổn định về sau.

Tử vi cung Bảo Bình năm 2019 về phương diện học tập, tác động của sao Thủy kích thích sự tò mò, lúc này Bảo Bình mong muốn có thêm nhiều bước tiến mới, đó là lý do bạn chịu khó hơn trong việc học hỏi thêm kinh nghiệm. Nếu biết đặt mục tiêu từ sớm và nỗ lực hơn nữa, chắc chắn bạn sẽ có kết quả đáng nể. 
 
Từ tháng 1 cho tới tháng 2, Bảo Bình thích học thêm, tìm hiểu kiến thức mà bản thân chưa biết, việc này thúc đẩy sự phát triển toàn diện trong bạn, bạn cố gắng chấp nhận những điều không quen thuộc, hoặc tham gia vào các khóa đào tạo, trao đổi và thảo luận để nâng cấp bản thân. Xem chi tiết tử vi Bảo Bình tháng 1/2019 để biết chi tiết về sự nghiệp, tình yêu, tài chính và sức khỏe của Bảo Bình nhé.
 
Nhưng sau thời gian này, Bảo Bình lại có dấu hiệu trì hoãn, để đối phó, thậm chí bạn chép bài không có một chút sáng tạo nào. Khi căng thẳng bạn nên đi du lịch, nghỉ ngơi để thay đổi không khí trước khi lao vào việc học hành, có như thế bạn mới phát huy được khả năng sáng tạo của bản thân. 
 
Trong thực tế, vốn là người thông minh nên Bảo Bình, học tập không khó, thế nhưng một phần lý do trì trệ là vì thiếu động lực. Hãy nghĩ tới một lý do lớn lao nào đó để thúc đẩy bạn phải cố gắng, nỗ lực nhiều hơn nữa trong học tập, lúc đó bạn sẽ không cần ai đó động viên mình nữa. 


Tình yêu - Hôn nhân Bảo Bình 2019

Tình yêu cung Bảo Bình năm 2019

Đã đến lúc bạn cảm thấy phải ổn định chuyện tình cảm của mình. Bạn mong muốn hai người sẽ có thêm cơ hội để phát triển và mở rộng mối quan hệ tình cảm. Cuối cùng thì bạn cũng sẵn sàng nhượng bộ để có thể bên cạnh người ấy nhiều hơn và tạo bầu không khí hòa hợp hơn.

Bạn không ngại thể hiện tình cảm, luôn sẵn sàng che chở và là điểm tựa vững chắc cho người ấy dựa vào. Hẳn nhiên là những thay đổi trong thái độ và cách ứng xử của bạn sẽ khiến người ấy hết sức vui mừng. Nếu bạn còn độc thân, bạn không cần quá cố gắng để thu hút một ai đó đâu, bản thân bạn cũng đã đủ sức hấp dẫn rồi.



Tài chính Bảo Bình 2019

Tài chính cung Bảo Bình năm 2019

Tình hình tài chính năm nay sẽ đẩy bạn tiến về phía trước nhiều hơn là bạn mong đợi. Những kế hoạch kiếm tiền của Bảo Bình bắt đầu đi vào những bước đầu tiên của quỹ đạo, bạn sẽ gặt hái được thành quả khi những ngày giữa năm 2019 tới.

Bảo Bình vẫn cần phải suy nghĩ và xem xét thật kĩ lưỡng việc có nên đầu tư kinh doanh bất động sản hay không? Hãy sử dụng cái đầu lạnh của bạn để thật tỉnh táo kiểm soát tài chính của mình. Tài chính ổn định sẽ kéo dài tới tận cuối năm.

Đừng nên mạo hiểm tham gia vào bất kì phi vụ làm ăn nào có tính rủi ro cao, bởi bạn sẽ dễ dàng bị phạt nếu dính líu vào nhiều những thương lượng tài chính. Bảo Bình nên tập trung vào việc tiết kiệm hơn là đầu tư.



Sức khỏe Bảo Bình 2019

Sức khỏe cung Bảo Bình năm 2019
Năm nay cung hoàng đạo Bảo Bình không phải lo lắng về sức khỏe quá nhiều. Tác động của sao Thiên Vương và Sao Thổ nhắc nhở Bảo Bình tập trung vào các vấn đề sức khỏe. Từ thời điểm đầu năm, bạn theo dõi chặt chẽ cơ thể của bạn và điều trị kịp thời khi thấy có những biểu hiển bất ổn. Tuy nhiên, bên cạnh đó có một số Bảo Bình không đủ chi phí cho những việc này nhưng có thể bạn không ưu tiên cho sức khỏe mà thôi, chỉ cần chi một khoản để bạn bớt lo lắng cũng đáng mà, bạn có thể cắt đi những khoản không đáng chi. 
 
Đáng để ý nhất là vấn đề liên quan tới cảm xúc, trong khoảng thời gian từ ngày 1/4 đến ngày 15/5 và ngày 5/10 đến ngày 19/11, với sự xuất hiện của sao Hỏa khiến bạn trở nên nóng tính hơn, hay khó chịu với những điều tưởng như rất nhỏ nhặt. Cho dù không biết chuyện gì đang diễn ra nhưng trong ngắn hạn, Bảo Bình rất dễ bị mất bình tĩnh. Điều này có thể sẽ dẫn đến những xung đột, thậm chí nếu không kiểm soát tốt thì dễ dẫn đến đổ máu.
 
Thời điểm tháng 8, ảnh hưởng của sao Thiên Vương nghịch hành nên bạn thường xuyên nhận được những tin không vui, những sự kiện không mong đợi lần lượt diễn ra, bạn cảm thấy rất khó chấp nhận thực tế, nảy sinh sự hoài nghi. Nhất là tin đồn về bản thân khiến bạn dễ tức giận, hoảng loạn, cáu kỉnh, nhắc nhở lúc này bạn nên học cách kiểm soát cảm xúc, giữ bình tĩnh, không tự tạo thêm rắc rối cho mình.
 
Trong thời gian này, bạn cần phải chú ý đến những thay đổi thể chất, thường xuyên tập luyện và đừng quên mua bảo hiểm liên quan đến sức khỏe. Bên cạnh đó, do ảnh hưởng của sao Thiên Vương, bạn dễ bị tai nạn, hoặc do ảnh hưởng thời tiết khắc nghiệt mà sinh bệnh hoặc gặp thiên tai, như lở đất, động đất, nguy cơ sức khỏe đe dọa nhiều người, cần rất thận trọng hơn.
 


Lời khuyên Bảo Bình 2019

Ngay từ đầu năm 2019, những người độc thân thuộc cung Bảo Bình có thể mong đợi một cơ hội tuyệt vời. Theo Tử vi, vị trí của sao Kim trong cung Nhân Mã sẽ đặc biệt mạnh mẽ. Đó là lý do tại sao bạn đi trước giai đoạn đầy sự khám phá và trải nghiệm mới. Bạn sẽ bị thu hút bởi những người có cùng ý định. Bạn sẽ tận hưởng những cuộc phiêu lưu khác nhau. Các mối quan hệ lâu dài sẽ có lợi từ vị trí này. Bạn sẽ tận hưởng rất nhiều niềm vui và cảm thấy như mới yêu.

Mặt khác, những tháng mùa xuân sẽ xoay quanh công việc. Tử vi cho thấy bạn có thể mong đợi một sự tự tin mới có được. Vì vậy, bạn sẽ có thể thuyết phục bất cứ ai. Đừng ngại sử dụng nó. Những trở ngại trên con đường của cung Bảo Bình sẽ được khắc phục.

Mùa hè năm 2019 sẽ là một giai đoạn tràn trề năng lượng, lý tưởng cho các sự kiện xã hội. Bạn sẽ gặp những người thú vị. Hơn nữa, những người còn độc thân được sinh ra ở cung Bảo Bình sẽ có một cơ hội tuyệt vời để gặp gỡ những người bạn đời của họ. Cảm xúc của bạn sẽ mãnh liệt hơn, vì vậy nếu bạn gặp một người có cùng nhịp đập, sẽ có những tia lửa chảy giữa bạn. Tuy nhiên, tử vi cho thấy bạn tránh lòng tự trọng cao trong những ngày này. Năng lượng quá mức có thể được đầu tư khá nhiều vào thể thao và do đó, bạn có thể làm điều gì đó cho sức khoẻ của bạn.

Bởi vì Sao Hỏa trong cung Thiên Bình, những tháng mùa thu có thể sẽ mang lại một thời kỳ hợp lý, thậm chí là lạnh. Cảm xúc của bạn, cho dù tích cực hay tiêu cực, đang mất đi ý nghĩa của họ. Vì vậy, vào tháng 10 năm 2019, không có gì có thể khiến bạn không thể theo kịp. Tuy nhiên, bạn có thể phải đối mặt với sự không tin cậy của đối tác. Theo Tử vi, bạn không nên trì hoãn việc tìm ra vấn đề, nói chuyện về nó càng cởi mở càng sớm càng tốt.

Kết thúc năm, tình hình trong mối quan hệ và sự nghiệp sẽ ổn định. Vì vậy, bạn sẽ có thể dành thời gian rảnh của bạn với bạn bè và làm các hoạt động mà bạn yêu thích nhất. Ví dụ, đi thăm người thân ở xa của bạn. Bạn không bao giờ biết những tin tức mà bạn có thể học thú vị như thế nào.



Xem thêm tử vi cung Bảo Bình theo tháng:


Có thể bạn muốn xem

Mật ngữ 12 cung hoàng đạo

Cung Bạch Dương

Bạch Dương

21/03 - 20/04
Cung Kim Ngưu

Kim Ngưu

21/04 - 20/05
Cung Song Tử

Song Tử

21/05 - 21/06
Cung Cự Giải

Cự Giải

22/06 - 22/07
Cung Sư Tử

Sư Tử

23/07 - 22/08
Cung Xử Nữ

Xử Nữ

23/08 - 22/09
Cung Thiên Bình

Thiên Bình

23/09 - 22/10
Cung Bọ Cạp

Bọ Cạp

23/10 - 21/11
Cung Nhân Mã

Nhân Mã

22/11 - 21/12
Cung Ma Kết

Ma Kết

22/12 - 19/01
Cung Bảo Bình

Bảo Bình

20/01 - 18/02
Cung Song Ngư

Song Ngư

19/02 - 20/03