Tử vi cung Thiên Bình năm 2019

Tử vi cung Thiên Bình 2019

Sinh từ 23/09 đến 22/10

Giới thiệu tổng quan về Thiên Bình


Tổng quan Thiên Bình 2019

Bạn có nhiều hứng khởi trong công việc, được thăng tiến, tăng lương và nhận bổng lộc hậu hĩnh. Đối với gia đình, bạn chứng tỏ được vai trò là chỗ dựa vững chắc trong nhà. Những khao khát hay ước vọng thành công trong sự nghiệp luôn là động lực thúc đẩy Thiên Bình phấn đấu không ngừng.

Năm nay, những người có ngày sinh từ 23/9 đến 22/10 sẽ thoát khỏi các ràng buộc cũ, có nhiều quyết sách thông minh và bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của mình. Dưới đây là những dự đoán một năm tốt lành của Thiên Bình – cung thứ 7 trong 12 cung hoàng đạo.

 

Nếu bạn lười đọc, có thể xem tổng quát video nhé

 



Sự nghiệp Thiên Bình 2019

Bước sang năm 2019, chòm sao Thiên Bình có vận trình tổng quan là biến động trên nền tảng vững chắc nên dù có khá nhiều thăng trầm, dao động suốt 12 tháng tới, họ vẫn khá “vững gan bền chí”.

Quí một của năm tới sẽ là thời điểm tuyệt vời cho chòm sao này phấn đấu. Họ sẽ có cơ hội gặt hái nhiều hạng mục, dự án hấp dẫn. Nếu muốn chuyển việc, hãy khéo léo thu xếp trước tháng 3/2019, đừng để muộn hơn sẽ mất đi cơ hội phát triển lâu dài.

Dù ở bất cứ vị trí và đảm nhiệm công việc nào đi chăng nữa, điều họ cần làm là tích cực làm việc, sáng tạo hết mình và phải thực sự cầu thị. Khó khăn, vướng mắc sẽ bủa vây họ vào dịp giữa và gần cuối năm, khi ấy, đừng quá chủ quan mà xem thường mọi việc hoặc có những quyết định khinh suất.

Tử vi năm 2019 nhấn mạnh, bí quyết đem lại thành công cho họ trong 365 ngày tới chính là tự tin, năng động, mạnh mẽ và dám làm dám chịu. Cơ hội sẽ không đến hai lần nên đừng bao giờ do dự chần chừ. Nếu được, hãy tích cực mở rộng mạng lưới quan hệ cá nhân, đây chính là nền tảng tạo đà để bạn vươn lên và bứt phá mạnh mẽ dịp cuối năm.



Tình yêu - Hôn nhân Thiên Bình 2019

Tình yêu như là một loại độc dược khiến cung hoàng đạo Thiên Bình cảm thấy say mê không ngừng nên dễ tự làm tổn thương chính mình. Thế nhưng bạn vẫn muốn được tận hưởng cảm giác hạnh phúc đôi khi có vẻ ngớ ngẩn này. Bạn sống khá thiên về cảm xúc nên những điều như thế này không lạ gì ở những người thuộc cung Thiên Bình.
 
Những người độc thân càng ngày càng đào hoa nhất là giai đoạn cuối tháng 9 và nửa đầu tháng 3, tháng 12, bạn được rất nhiều người giới thiệu, mai mối. 

Những người lớn tuổi vẫn đang độc thân rất dễ để xảy ra xung đột với người thân vì họ không nhận thấy bạn có mong muốn tìm thấy một nửa cho mình.

Bên cạnh đó bạn vẫn khá nhiệt tình nghe theo lời giới thiệu của bạn bè và gia đình và luôn giữ mối quan hệ tốt với người mà bạn đã gặp gỡ.
 
Những ai đã có đôi có cặp, vào thời điểm từ nửa cuối tháng 10 cho tới tháng 11, do ảnh hưởng của sao Hỏa nên bạn dễ bị khủng hoảng về tinh thần, nếu không khéo léo xử lý hai người rất dễ dẫn đến chia tay.

Không ai thực sự có thể kiểm soát được số phận, thế nhưng để tình yêu hai bạn có thể đi xa hơn đòi hòi bạn phải có những kỹ năng nhất định, bạn phải hiểu rõ về con người mình trước khi muốn làm hài lòng ai đó, hãy yêu thương chính mình bạn mới có thể trao đi yêu thương một cách dễ dàng hơn.
 
Về tình yêu 12 cung hoàng đạo, Thiên Bình nên tìm hiểu thêm về cảm xúc của đối phương và không quên chỉnh sửa một số cá tính đang làm ảnh hưởng tới mối quan hệ của bạn.

Đừng bắt đối phương phải chịu đựng hết các thói hư tật xấu của mình, hãy trở thành phiên bản tốt nhất của chính bạn, lúc đó bạn sẽ cảm nhận rõ được con người mình và muốn hoàn thiện bản thân nhiều hơn nữa.


Tài chính Thiên Bình 2019

Khoa học tử vi chúc mừng chòm sao Thiên Bình, họ sẽ có vận trình tài chính đi lên dần đều, ổn định nhưng không quá vượt trội. Các cơ hội gặp gỡ, làm ăn đòi hỏi họ phải chi tiêu khá nhiều, liên tục và mạnh tay, nếu không khéo léo cân đối thu chi, mọi việc sẽ vượt ra ngoài tầm kiểm soát.

Từ tháng 5 trở đi, nhờ vào việc may mắn được quí nhân phù trợ, ở chỗ làm, sự nghiệp của họ sẽ thăng hoa và có nhiều khởi sắc. Nguồn tiền đổ về dồn dập từ các công việc chính và phụ khiến cho Thiên Bình bắt đầu bớt đi lo âu về nguồn vốn và thu nhập.

Nếu biết cách đánh nhanh thắng nhanh, họ sẽ sớm gặt hái các giải thưởng của năm, tìm kiếm những đối tác hàng đầu và “gỡ gạc” từ những dự án trọng điểm dịp ba hoặc sáu tháng cuối năm. Chính từ đây, các khoản tiền “từ trên trời rơi xuống” mới dồn dập đổ về khiến họ vui mừng khôn xiết.

Tử vi năm 2019 nhắc nhỏ, Thiên Bình đừng quá đắm đuối vào công việc, tài chính mà lơ là việc kiểm soát sổ sách, cân đối thu chi. Nếu không đủ thời gian tự làm, bạn cần phải thuê gấp hoặc nhờ cậy những người đáng tin cẩn để thực hiện, “sai một li đi một dặm”!



Sức khỏe Thiên Bình 2019

Năm 2019 được nhận định là một năm đầy sức khỏe và mạnh mẽ với chòm sao Thiên Bình. Bận rộn không khiến họ mệt mỏi hay suy giảm sinh lực, trái lại, Thiên Bình càng nâng cao ý thức giữ gìn và tăng cường sức đề kháng. Chính điều này đã giúp họ chống phá được với những đòn tấn công dồn dập của tài chính và sự nghiệp.

Họ đã bắt đầu đẩy lùi nguy cơ bệnh mãn tính và học được cách nghỉ ngơi, làm việc điều độ, bỏ lại áp lực lo âu quá đà sau lưng. Những thử thách cuộc sống/sự nghiệp và tình duyên đem lại giờ chỉ còn là “chuyện nhỏ” với chòm sao này bởi họ đã thực sự bình tĩnh.

Hạt giống tâm hồn được gieo trồng đúng lúc giúp cho họ luôn biết cách lấy lại cân bằng khi gặp bất ổn trong bất cứ phương diện nào. Có lẽ bởi vậy, “tráng kiện” và “vui tươi” là hai từ chính xác nhất mà tử vi năm 2019 chọn dùng để miêu tả về Thiên Bình trong năm 2019.



Lời khuyên Thiên Bình 2019

Tử vi 2019 dự báo rằng con đường sự nghiệp của bạn rất thuận lợi. Bạn có nhiều hứng khởi trong công việc, được thăng tiến, tăng lương và nhận bổng lộc hậu hĩnh. Đối với gia đình, bạn chứng tỏ được vai trò là chỗ dựa vững chắc trong nhà. Những khao khát hay ước vọng thành công trong sự nghiệp luôn là động lực thúc đẩy Thiên Bình phấn đấu không ngừng. Bạn có niềm tin mãnh liệt rằng mình sẽ giành được những mục tiêu của đời mình. Phải nói rằng các mối quan hệ xã hội có ảnh hưởng lớn đối với cuộc sống của Thiên Bình. Bạn sẽ là người biết hấp dẫn và điều khiển những dòng năng lượng siêu hình từ mọi người để tạo nên tình bạn và sự cộng tác vui vẻ lâu dài. Thêm nữa, nếu bạn đang có dự định đi du lịch đâu đó thì hãy lập kế hoạch lên đường đi. Đây cũng là thời gian phù hợp đấy.

Ba tháng đầu năm có thể sẽ là thời gian không mấy vui vẻ đối với cuộc sống của Thiên Bình mà nguyên do là những trách móc từ phía người thân vì sự hỡ hững và thiếu thăm hỏi gia đình thường xuyên của bạn. Đừng cố công bào chữa hay lảng tránh trách nhiệm trong chuyện này bạn nhé. Sẽ chẳng dễ sống chút nào nếu cuối cùng phải rơi vào tình trạng cấm vận trường kỳ trong cuộc chiến tranh lạnh nổ ra ngay giữa nhà mình đâu. Thiên Bình hãy vận dụng hết khả năng khéo léo và sự chân thành để lấy lòng mọi người nhé. Tin rằng người thân sẽ chịu làm hòa trước sự cố gắng thật lòng của bạn thôi.



Xem thêm tử vi cung Thiên Bình theo tháng:


Có thể bạn muốn xem

Mật ngữ 12 cung hoàng đạo

Cung Bạch Dương

Bạch Dương

21/03 - 20/04
Cung Kim Ngưu

Kim Ngưu

21/04 - 20/05
Cung Song Tử

Song Tử

21/05 - 21/06
Cung Cự Giải

Cự Giải

22/06 - 22/07
Cung Sư Tử

Sư Tử

23/07 - 22/08
Cung Xử Nữ

Xử Nữ

23/08 - 22/09
Cung Thiên Bình

Thiên Bình

23/09 - 22/10
Cung Bọ Cạp

Bọ Cạp

23/10 - 21/11
Cung Nhân Mã

Nhân Mã

22/11 - 21/12
Cung Ma Kết

Ma Kết

22/12 - 19/01
Cung Bảo Bình

Bảo Bình

20/01 - 18/02
Cung Song Ngư

Song Ngư

19/02 - 20/03