Tử vi cung Bạch Dương năm 2018

Tử vi cung Bạch Dương 2018

Sinh từ 21/03 đến 20/04

Giới thiệu tổng quan về Bạch Dương


Tổng quan Bạch Dương 2018

Những tháng đầu năm 2018 Bạch Dương sẽ gặp đôi chút khó khăn khi tập trung vào công việc, cuộc sống hiện tại vì bạn hay mơ mộng xa vời, có những ý tưởng khá mới mẻ và độc đáo. Thời gian này, Bạch Dương hứa hẹn sẽ có một tình yêu lãng mạn và cao đẹp chính nhờ vào sự kiên định, nhất quyết theo tiếng gọi của con tim mình.

Vào những tháng mùa hè, Bạch Dương có có được sự bình yên trong cuộc sống cá nhân, các mối quan hệ tiến triển tốt đẹp. Công việc cũng phát triển rất nhiều nhưng dĩ nhiên, đi kèm với vấn đề này Bạch Dương luôn luôn phải quan tâm tới sức khỏe của mình hơn nữa đấy.

Mùa thu là thời gian dành cho gia đình Bạch Dương nhé, bạn sẽ luôn có được sự ủng hộ, giúp đỡ nhiệt tình khi ở cạnh người thân của mình. Với khả năng nhìn nhận tích cực vấn đề, sàng lọc thông tin hiệu quả, các ý tưởng táo bạo của Bạch Dương đôi khi đi ngược lại với chuẩn chung nhưng cũng sẽ được mọi người đón nhận.

Những tháng cuối năm 2018, Bạch Dương cần tập trung cao độ và nhìn nhận lại bản thân, ưu tiên những vấn đề quan trọng nhất với mình để qua năm sao, Bạch Dương sẽ có được một năm đầy hứa hẹn với một tinh thần cực kì minh mẫn với mục tiêu rõ ràng của mình.

Không thể chờ? Có thể xem ngay tử vi Bạch Dương năm 2019



Sự nghiệp Bạch Dương 2018

Năm nay, Bạch Dương sẽ có có rất nhiều tin vui trong sự nghiệp của mình. Sẽ có khó khăn nhưng mọi việc rồi sẽ qua, những dự án, công việc mới sẽ thành công tốt đẹp Bạch Dương nhé. 

Sẽ có đôi chút áp lực với Bạch Dương vì năm nay, các quyết định của bạn sẽ không chỉ ảnh hưởng tới bản thân mà còn liên đới tới nhiều người khác, đặc biệt là người thân. Tuy nhiên, như đã nói, năm nay Bạch Dương sẽ có được sự ủng hộ và giúp đỡ nhiệt tình từ người thân, bạn bè nên Bạch Dương hoàn toàn làm chủ được tình hình, kiểm soát được mọi vấn đề.



Tình yêu - Hôn nhân Bạch Dương 2018

Khi Sao Mộc đi ngang nhà bạn cũng là lúc Bạch Dương có cơ hội tuyệt vời cho một mối quan hệ tốt đẹp, đó là đối với những Bạch Dương chưa có gấu nhé, còn đối với ai đã có đôi có cặp, mọi bất đồng, giận hờn cũng sẽ qua, tình cảm ngày một khắn khít và đôi bên ngày càng hòa hợp. Tin vui nhé Bạch Dương.

Bên cạnh đó, đã đến lúc Bạch Dương dành nhiều thời gian hơn cho gia đình và bạn bè. Trong năm 2018, họ sẽ cần đến bạn nhiều hơn, và đây là lúc bạn giúp đỡ họ. Đây cũng chính là cơ hội để bạn nâng cao kỹ năng giao tiếp, mở rộng mối quan hệ xã hội.



Tài chính Bạch Dương 2018

Khối lượng công việc lớn, làm việc năng suất, hiệu quả cao giúp cho tài chính của Bạch Dương rủng rỉnh trong năm. Tất nhiên, khi mới khởi đầu sẽ không dễ dàng gì nhưng bằng sự kiên định, thông minh, Bạch Dương có thể nắm bắt tất cả mọi thứ trong tầm tay của mình. Điều cốt lõi nhất của Bạch Dương là giữ vững tinh thần lạc quan, quyết định sáng suốt khi giải quyết công việc.

Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2018 thấy rằng, cũng chính vì sự thành công về công việc, tài chính của Bạch Dương nên đôi khi bạn thể hiện sự tự tin thái quá, coi thường nhiều vấn đề. Chính vào tính xấu này của Bạch Dương mà có thể vào thời gian cuối năm, bạn sẽ gặp một cuộc khủng hoảng nặng nề về tài chính, phải nhờ vào sự giúp đỡ của bạn bè, người thân thì mới có thể vượt qua được.

Hãy khiêm tốn, cẩn thận, biết người biết ta đấy.



Sức khỏe Bạch Dương 2018

Nhìn chung, sức khỏe của Bạch Dương năm 2018rất tốt, đạt "chuẩn men", có đôi lúc hơi căng thẳng nhưng cũng không phải là trở ngại lớn với cung thứ nhất trong 12 cung hoàng đạo này. Bạch Dương nên nâng cao sức khỏe bản thân bằng cách luyện tập một bộ môn thể dục, thể thao như đá banh, bơi lội, cầu lông hay bóng chuyền... Sức khỏe dồi dạo sẽ cho Bạch Dương một cái đầu mình mẫn và nhạy bén, vượt qua mọi thử thách trong năm nay nhé.



Lời khuyên Bạch Dương 2018

Năm 2018 nhìn chung là một năm tốt đẹp về mọi mặt với Bạch Dương (Aries), hãy thỏa sức khám phá, bùng cháy hết mức có thể vì bạn chính là Bạch Dương. Nếu cơ hội đến, hãy tự tin nắm bắt. Bạn có thể tiến hành những dự án mới, bỏ lại những điều cũ kỹ và bắt đầu tham gia vào những lĩnh vực hoàn toàn mới mẻ trong năm 2018. 

Để qua một năm mới 2019 suôn sẻ hơn, hãy cố gắng hoàn tất mọi việc cũ từ năm 2018 để tránh tình trạng cập rập, nhồi nhét vào năm mới nhé.

Chúc Bạch Dương của chúng ta luôn tràn trề sức sống, hạnh phúcphát triển.



Xem thêm tử vi cung Bạch Dương theo tháng:


Có thể bạn muốn xem


Mật ngữ 12 cung hoàng đạo

Cung Bạch Dương

Bạch Dương

21/03 - 20/04
Cung Kim Ngưu

Kim Ngưu

21/04 - 20/05
Cung Song Tử

Song Tử

21/05 - 21/06
Cung Cự Giải

Cự Giải

22/06 - 22/07
Cung Sư Tử

Sư Tử

23/07 - 22/08
Cung Xử Nữ

Xử Nữ

23/08 - 22/09
Cung Thiên Bình

Thiên Bình

23/09 - 22/10
Cung Bọ Cạp

Bọ Cạp

23/10 - 21/11
Cung Nhân Mã

Nhân Mã

22/11 - 21/12
Cung Ma Kết

Ma Kết

22/12 - 19/01
Cung Bảo Bình

Bảo Bình

20/01 - 18/02
Cung Song Ngư

Song Ngư

19/02 - 20/03